Trending
  • Ownera, một mạng lưới giao dịch tài sản mã hóa, đã huy động được 20 triệu đô la từ các nhà đầu tư như JP Morgan và LRC Group. 
  • Đại diện của JP Morgan và LRC Group cũng sẽ tham gia hội đồng quản trị của Ownera. 

Ownera, một mạng lưới giao dịch cho các tài sản được mã hóa, đã thông báo về vòng huy động vốn Series A trị giá 20 triệu đô la. Các nhà đầu tư bao gồm JP Morgan, Tập đoàn LRC và Blockchain Accomplice, công ty cho biết

Được thành lập vào năm 2019, Ownera hướng tới mục đích tạo ra một nền tảng giúp việc giao dịch trở nên thống nhất cho các tài sản kỹ thuật số, sẽ kết nối các nền tảng mã hóa và giao diện giao dịch, theo bản phát hành. Khách hàng, chẳng hạn như các tổ chức tài chính, sẽ có thể truy cập ví của Ownera, cho phép họ đầu tư, giao dịch, cho vay và đi vay dựa trên một tập hợp các tài sản mã hóa được kết nối.  

Ami Ben-David, Ownera đồng -người sáng lập & Giám đốc điều hành, cho biết trong tuyên bố. 

Số tiền của đợt huy động vốn sẽ được sử dụng để đẩy nhanh việc triển khai mạng lưới. 

Scott Lucas, Trưởng bộ phận Thị trường DLT tại JP Morgan, cho biết trong thông cáo phát hành: “Tính liên kết là chìa khóa để duy trì một thị trường thanh khoản cho các tài sản mã hóa. Ownera đã phát triển một giải pháp có tiềm năng kết nối nhiều nền tảng để bắt đầu xây dựng hướng tới thị trường thanh khoản đó.” 

Lucas sẽ tham gia hội đồng quản trị của Ownera cùng với Nadav Zohar, chủ tịch của LRC Group, người sẽ giữ vai trò chủ tịch điều hành. 

Ownera trước đây đã huy động một số tiền không được tiết lộ vào tháng 7 năm 2021, theo dữ liệu từ Crunchbase.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan