Trending

Công ty dữ liệu tiền điện tử Kaiko đã thu được 53 triệu đô la tiền tài trợ mới ngay cả khi các nhà đầu tư mạo hiểm thắt chặt hầu bao của họ.

Eight Roads đã dẫn đầu đợt huy động vốn Series B, được công bố trong một tuyên bố hôm nay, với Revaia tham gia cùng với các nhà đầu tư hiện tại Alven, Point9, Anthemis và Underscore.

Kaiko sẽ sử dụng số tiền tài trợ để mở rộng ra toàn cầu. Công ty hiện có văn phòng tại Paris, London, New York và Singapore.

Giám đốc điều hành Ambre Soubiran cho biết trong tuyên bố: “Ngành công nghiệp blockchain đã nhận được sự quan tâm to lớn của các tổ chức và cùng với nó, nhu cầu về dữ liệu chất lượng cao chưa bao giờ lớn hơn thế”.

Kaiko được thành lập vào năm 2014 và cung cấp dữ liệu thị trường cho các nhà đầu tư tổ chức, giải pháp danh mục đầu tư, tỷ giá và chỉ số, dịch vụ định giá, dữ liệu DeFi và nghiên cứu, theo thông báo của hãng.

Công ty đã huy động được 24 triệu đô la Series A vào khoảng một năm trước. Gần đây, nó đã mua lại nhà cung cấp công cụ quyết định định lượng K Fatals và mua Napoleon Index từ CoinShares, công ty quản lý tài sản tiền điện tử.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan