Trending
  • Kaiko đã ra mắt một sản phẩm dữ liệu mới cho phép theo dõi các giao thức vay và cho vay DeFi. 
  • Sản phẩm mới nhất của công ty sẽ cung cấp dữ liệu về Aave, Compound và MakerDAO. 

Công ty dữ liệu tiền điện tử Kaiko đã công bố ra mắt sản phẩm theo dõi dữ liệu của các giao thức vay và cho vay DeFi trên Ethereum.

Sản phẩm dữ liệu mới của công ty có trụ sở tại Paris sẽ theo dõi Aave, Compound và MakerDAO. Theo dữ liệu của Kaiko, các giao thức này hiện nắm giữ khoảng 15 tỷ đô la, chiếm hơn 78% tổng thanh khoản toàn cầu bị khóa trong các giao thức cho vay. Sản phẩm mới sẽ theo dõi các khoản vay, tiền gửi, các khoản thanh toán nợ, rút ​​tiền và thanh lý.

Nó có thể được sử dụng để giám sát thị trường vay và cho vay, tối ưu hóa các chiến lược giao dịch, phân tích lợi nhuận và theo dõi các chuyển động của ví, trong số những thứ khác. 

Philippe Redaelli, giám đốc điều hành dữ liệu thị trường trực tuyến, nói với The Block rằng mặc dù đã được phát triển trong một thời gian, nhưng sản phẩm đã “được chú ý nhiều hơn sau các sự kiện gần đây trên thị trường”. Redaelli cho biết sự sụp đổ của FTX đã dẫn đến sự gia tăng trong việc sử dụng các giao thức DeFi, điều cần thiết hơn bao giờ hết do tính minh bạch và cơ hội tài chính mà chúng mang lại.

Redaelli cho biết: “Cơ sở người dùng của Aave và Compound đã tăng 60% sau khi FTX thông báo họ đã tạm dừng rút tiền. “Điều này có nghĩa là những người tham gia thị trường bắt đầu đo lường lợi ích của DeFi theo các điều khoản rất cụ thể với các tính năng như token, quyền tự giám sát và việc không có trung gian trung tâm sở hữu tài sản được giao dịch.”

Giám đốc điều hành Ambre Soubiran nói thêm, “dữ liệu của chúng tôi được củng cố bởi sự tin tưởng và cung cấp sự minh bạch về tất cả các khía cạnh tài chính của ngành công nghiệp tiền điện tử.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan