Trending
  • ConsenSys và chi nhánh venture của Kraken đã tài cho cho nền tảng staking tổ chức Kiln trong một vòng trị giá 17,6 triệu đô la. 
  • Kiln cung cấp dịch vụ staking cho khách hàng trực tiếp hoặc thông qua API cho phép người giám sát, sàn giao dịch và ví cung cấp dịch vụ staking cho khách hàng của mình. 

ConsenSys và nhánh venture của sàn giao dịch tiền điện tử Kraken đã hỗ trợ nền tảng staking tổ chức Kiln trong một vòng trị giá 17 triệu euro (17,6 triệu USD). Illuminate Financial đã dẫn đầu vòng vốn chủ sở hữu, kết thúc vào tháng 10 và có sự tham gia của GSR, LeadBlock Partners, Sparkle Ventures, Alven và Blue Yard Capital. 

Người sáng lập Laszlo Szabo từ chối tiết lộ mức định giá nhưng cho biết đây là một bước nhảy đáng kể về giá trị. 

Kiln là một phần của nhóm các nhà cung cấp dịch vụ đã thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư bằng cách cho phép các tổ chức tham gia vào việc staking, một quá trình khóa tiền điện tử để nhận phần thưởng đổi lấy sự bảo mật cho chuỗi khối. Đối thủ cạnh tranh Figment đã huy động được 50 triệu đô la vào năm ngoái.

Kiln cho biết nó khác với đối thủ cạnh tranh ở điểm nền tảng không chỉ cung cấp công cụ tổng hợp cho phép staking không chỉ trên các trình xác thực của riêng Kiln mà còn của các đối thủ cạnh tranh. 

Szabo nói: “Chúng tôi cho phép người dùng chia cổ phần không chỉ trên những trình xác thực của chúng tôi mà còn trên những trình xác thực khác. Và, theo nghĩa đó, rủi ro sẽ được chia nhỏ khi sử dụng nhiều nhà cung cấp.” 

Kiln cũng cung cấp một dịch vụ dashboard được sử dụng bởi chi nhánh của Binance tại Hoa Kỳ, cho phép các công ty giám sát việc staking trên các giao thức và chuỗi khối khác nhau — và tại một thời điểm, sẽ cho phép tự động hóa các quy trình đó để trao đổi.

Szabo cho biết: “Trong tương lai, ai đó sẽ staking vào giao diện Binance — và ở phần phụ trợ, giao thức sẽ giao tiếp với API của chúng tôi và mọi thứ diễn ra tự động”.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan