Trending

Theo một trang tin tức của Hàn Quốc, LG đã thêm hai lĩnh vực liên quan đến tiền điện tử trong cuộc họp chung thường niên vào thứ Năm, ngày 24/3. Các mục tiêu bao gồm “phát triển và bán phần mềm blockchain” và “bán và môi giới tiền điện tử , ”Dẫn đến các dự đoán LG đang lập kế hoạch để mở sàn giao dịch tiền điện tử

Khi được hỏi về ý định của công ty về việc mở sàn giao dịch hoặc nền tảng của riêng mình, một người phát ngôn của LG đã dập tắt mọi tin đồn, nói rằng “Vẫn chưa có gì là chắc chắn. Chúng tôi chỉ đề cập đến các lĩnh vực kinh doanh một cách rộng rãi”.

Những tin đồn về việc LG tạo ra một thị trường liên quan đến tiền điện tử đã xuất hiện vào đầu năm nay khi Giám đốc điều hành Bithumb, Heo Baek-young xác nhận rằng sàn giao dịch đang làm việc với “một công ty lớn” để phát triển thị trường NFT.

Nhà sản xuất công nghệ đã bắt đầu áp dụng và tích hợp NFT, họ thông báo vào đầu tháng này rằng họ đang làm việc với công ty công nghệ blockchain Kakao’s Ground X để giới thiệu một dòng TV thông minh tương thích NFT. LG cũng đã công bố hợp tác với Seoul Auction Blue, một nhà đấu giá nghệ thuật trực tuyến để thực hiện các dự án tiếp theo liên quan đến các tác phẩm nghệ thuật NFT.

Các công bố của LG được đưa ra khi những gã hàng xóm khổng lồ về công nghệ và Hàn Quốc, nói rộng hơn, tiếp tục ứng dụng tiền điện tử và công nghệ  blockchain. Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung, đã thông báo rằng họ sẽ tung ra nền tảng NFT cho TV thông minh của mình cũng như ra mắt cửa hàng của riêng mình trong thế giới metaverse Decentraland.

Đáng chú ý nhất, Hàn Quốc đã bầu ra vị Tổng thống thân thiện với tiền điện tử Yoon Suk-yeol vào đầu tháng này, với chiến dịch bầu cử của Yoon tập trung vào việc bãi bỏ quy định ngành công nghiệp tiền điện tử của Hàn Quốc cũng như thiết lập các sáng kiến để biến đất nước trở thành ngôi nhà tương lai của kỳ lân công nghệ blockchain.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan