Trending
  • Cuộc bỏ phiếu của Lido DAO về kế hoạch bán 10 triệu token LDO cho Dragonfly Capital đã được thông qua với sự chấp thuận gần như là nhất trí.
  • Các điều khoản của việc mua bán đã được điều chỉnh sau khi thỏa thuận bị từ chối tại một cuộc bỏ phiếu trước đó vào tháng trước. 

Lido DAO đã bỏ phiếu ủng hộ việc bán token kho bạc cho công ty đầu tư mạo hiểm Dragonfly Capital sau khi các điều khoản của thỏa thuận được điều chỉnh sau khi từ chối kế hoạch vào tháng trước. 

Theo trang bỏ phiếu trên Snapshot, một cuộc thăm dò về đề xuất bán 10 triệu token kho bạc của Lido (trị giá khoảng 25 triệu đô la theo giá thị trường hiện tại) cho Dragonfly đã kết thúc hôm nay lúc 12 giờ đêm theo giờ ET với hơn 99% sự tán thành.

Cuộc bỏ phiếu này là một nửa trong kế hoạch đa dạng hóa ngân quỹ của công ty tài chính khổng lồ Lido. Toàn bộ kế hoạch liên quan đến việc thanh lý 20 triệu token LDO cho các stablecoin DAI. Lido có kế hoạch bán một nửa số tiền này cho Dragonfly Capital.

Một cuộc bỏ phiếu trước đó vào tháng trước đã bị chặn bởi cộng đồng, với các thành viên DAO phản đối các điều khoản của việc bán token. Những phản đối này xoay quanh giá niêm yết cho việc bán token và việc không có bất kỳ yêu cầu vesting nào đối với Dragonfly.

Lido Finance sau đó đã đệ trình một đề xuất cải tiến nhằm giải quyết những lo ngại này, bao gồm hai phạm vi giá cho việc bán token LDO. Giá đầu tiên dựa trên sự kết hợp của giá giao ngay trung bình trước đó và phí bảo hiểm 50% tương đương khoảng 1,45 đô la mỗi đồng coin trong khi giá thứ hai dựa trên mức trung bình trong bảy ngày vào cuối cuộc bỏ phiếu. Dragonfly sẽ mua các token cao hơn trong hai mức giá. Công ty đầu tư mạo hiểm có thể thoát khỏi thỏa thuận nếu giá cao hơn trong hai điểm chuẩn giá vượt quá 2,25 đô la. Đề xuất cải tiến của Lido cũng bao gồm thời hạn khóa một năm đối với các token được bán cho Dragonfly.

Đề xuất đầu tiên không có tính dự phòng cho trường hợp giá LDO tăng sau khi đăng và đó là lý do tại sao cuộc bỏ phiếu được dự đoán là thất bại. Đề xuất thứ hai thực sự có khả năng dự phòng – giá mua hiện tăng cùng với giá giao ngay – và nó cũng giải quyết một mối quan tâm khác của cộng đồng về việc khóa lại số token ”.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan