Trending
  • Luna Foundation Guard (LFG) đã phủ nhận trên Twitter rằng họ đã chuyển bất kỳ bitcoin nào kể từ tháng 5 năm 2022.
  • LFG đã bác bỏ các tuyên bố từ một báo cáo của CoinDesk cho rằng một ví Binance có liên kết với LFG đã tiếp xúc với 3.313 BTC mà các nhà chức trách đã tìm cách đóng băng.

Tài khoản Twitter của tổ chức phi lợi nhuận Luna Foundation Guard (LFG) có trụ sở tại Singapore đã bác bỏ báo cáo của CoinDesk về việc tạo ví sau tháng 5 năm 2022.

“LFG đã không tạo bất kỳ ví mới nào hay chuyển bất kì $BTC hoặc các token khác do LFG nắm giữ kể từ tháng 5 năm 2022,” LFG đã tweet, cùng với địa chỉ BTC của tổ chức cho thấy không có hoạt động nào diễn ra sau khung thời gian được chỉ định.

LFG đã bác bỏ một báo cáo trong đó CoinDesk trích dẫn nền tảng phân tích CryptoQuant và tuyên bố LFG đã tạo một ví Binance vào ngày 15 tháng 9. Trong những ngày tiếp theo, 3.313 BTC đã được chuyển sang các sàn giao dịch tiền điện tử, KuCoin và OKX, CoinDesk báo cáo.

Các nhà chức trách Hàn Quốc đã liên hệ với các sàn giao dịch OKX và Kucoin trong nỗ lực đóng băng 3.313 BTC được đề cập, theo Coinbase.

Tin tức được đưa ra khi người sáng lập Terraform Labs, Do Kwon, tiếp tục thách thức các tòa án Hàn Quốc đã ban hành lệnh bắt giữ anh ta. Interpol ngày hôm qua đã đưa ra Thông báo Đỏ cho Do Kwon. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan