Trending

TerraUSD (USTC) và LUNC, tàn dư của hệ sinh thái Terra đã sụp đổ được đổi tên thành Terra Classic, gần đây đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng về khối lượng và giá giao dịch.

Theo báo cáo, trong tuần qua, Terra Classic USD (USTC) đã tăng tới 300%. Đầu tuần này, LUNC đã tăng tới 65% sau khi Binance công bố niêm yết cặp giao dịch LUNC/TRY, kéo dài mức tăng cho đến khi thoái lui.

Công ty nghiên cứu tiền điện tử Kaiko tiết lộ lý do thực sự đằng sau sự gia tăng lớn về khối lượng giao dịch và giá của token Terra Classic.

Theo Kaiko, hoạt động này có liên quan đến việc Binance niêm yết hợp đồng tương lai vĩnh viễn USTC-USDT có đòn bẩy cao vào ngày 27 tháng 11 và Terra Classic Labs (TCL) đầu tư 500 triệu đô la vào USTC.

Việc niêm yết các hợp đồng vĩnh viễn USTC đã đẩy nhanh hoạt động mua bán vào ngày 27 tháng 11, đẩy khối lượng giao dịch hàng ngày của stablecoin lên hơn 1,3 tỷ USD.

Kaiko đã tìm thấy nguồn gốc cho đợt tăng giá ấn tượng của USTC là một loạt lệnh mua lớn được bắt đầu vào ngày 23 tháng 11. Cần lưu ý rằng việc mua USTC bắt đầu vào ngày 23 tháng 11 với một loạt lệnh mua lớn.

Giá bắt đầu tăng hai ngày sau đó, dẫn đến nhiều lệnh bán lớn. Trong vòng vài ngày, thị phần về khối lượng giao dịch đã tăng từ gần như bằng 0 lên 6,5%.

Như đã thấy trên biểu đồ giao dịch của USTC, giá bắt đầu tăng thực sự sau ngày 23 tháng 11, và đã tăng mạnh trong vài ngày sau đó.

LUNC cũng được hưởng lợi từ tâm lý tích cực, với khối lượng giao dịch tăng hơn 90% lên 380 triệu USD kể từ đầu tháng 11. Tuy nhiên, hoạt động chốt lời bắt đầu xuất hiện sau đợt tăng giá mạnh mẽ của cả hai token.

Tại thời điểm hiện tại, Terra Classic (LUNC) đang tăng 4% trong 24 giờ và +75% trong bảy ngày qua. Terra Classic USD (USTC), trước đây là UST stablecoin, tăng gần 6% trong 24 giờ qua và giao dịch ở mức 0,045 đô la.

bài viết liên quan