Trending
  • Magic Eden đã mở rộng hỗ trợ cho NFT trên Polygon.
  • Việc mở rộng hỗ trợ cho Polygon của sàn giao dịch NFT này tập trung chủ yếu vào việc làm việc với các dự án trò chơi trên mạng lưới này.

Magic Eden đã thêm hỗ trợ giao dịch NFT trên mạng Polygon, một động thái sẽ giúp tăng cường khả năng tương tác với các dự án gaming trên mạng. Thay vì chỉ hoạt động như một địa điểm giao dịch NFT, công ty muốn mở rộng và tận dụng thị trường trò chơi blockchain mới nổi trên Polygon.

Magic Eden là thị trường NFT lớn nhất trên Solana theo khối lượng giao dịch. Đầu năm nay, dự án đã chuyển sang việc phát triển đa chuỗi, và đã phát hành thị trường của nó trên chuỗi khối Ethereum vào tháng 8. 

Polygon hiện là chuỗi khối thứ ba mà Eden hỗ trợ sau Solana và Ethereum. Polygon, một sidechain bằng chứng cổ phần chạy song song với Ethereum, cho phép giao dịch rẻ hơn cho các ứng dụng dựa trên Ethereum. 

Bằng cách tận dụng Polygon, Eden lưu ý rằng họ có thể hỗ trợ các nhà phát triển trò chơi muốn tích hợp NFT. “Với sự phổ biến của Polygon đối với các nhà phát triển trò chơi như một chuỗi tương thích với EVM chi phí thấp, việc tích hợp Polygon sẽ tiếp tục củng cố tầm nhìn của Magic Eden như một nền tảng trò chơi web3,” Zhuoxun Yin, đồng sáng lập Magic Eden cho biết.

Magic Eden giải thích rằng họ muốn hợp tác với các nhà xuất bản trò chơi trong hệ sinh thái Polygon thông qua một launchpad mới. Trên thực tế, một số nhà xuất bản trò chơi, bao gồm Bora, IntellaX, nWay, Block Games, Boomland, Planet Mojo và Taunt Battleworld đã đồng ý phát hành các dự án trò chơi NFT trên Polygon thông qua launchpad của Magic Eden.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan