Trending
  • Thị trường NFT được xây dựng trên Solana, Magic Eden, đã ra mắt một đơn vị liên doanh để đầu tư vào trò chơi web3.
  • Tony Zhao, trước đây của Tencent Games, sẽ đứng đầu Magic Ventures.

Magic Eden, thị trường NFT lớn nhất trên blockchain Solana, đã tung ra một nhánh đầu tư để hỗ trợ lĩnh vực trò chơi web3.

Công bố tin tức trong một tuyên bố vào thứ Ba, Magic Eden cho biết đơn vị mới, Magic Ventures, sẽ đầu tư vào các nhà phát triển trò chơi web3 và các nhà xây dựng cơ sở hạ tầng. Công ty tin rằng chơi game có tiềm năng đưa hàng triệu người dùng đến với blockchain.

Jack Lu, đồng sáng lập và CEO của Magic Eden, cho biết: “Thế giới game là một thị trường rộng lớn mới bắt đầu tham gia vào thế giới web3. “Chúng tôi dự định làm sâu sắc thêm mối quan hệ của mình với cả game thủ và nhà phát triển trò chơi để bảo vệ tương lai của trò chơi trên blockchain.”

Sự ra mắt của Magic Ventures diễn ra chưa đầy một tháng sau khi Magic Eden huy động được 130 triệu đô la trong vòng tài trợ Series B với mức định giá 1,6 tỷ đô la. Hiện vẫn chưa rõ Magic Eden dự định dành bao nhiêu tiền cho đơn vị liên doanh của mình và liệu nó đã đầu tư vào một số công ty khởi nghiệp hay chưa. Lu đã không trả lời yêu cầu bình luận vào thời điểm viết bài.

Magic Eden không phải là mới đối với không gian gaming, sàn đã ra mắt nền tảng lưu trữ có tên Eden Games vào tháng 3. Eden Games tuyên bố đã tung ra hơn 50 trò chơi và có hơn 300.000 người dùng tham gia hoặc giao dịch các NFT liên quan đến trò chơi trên thị trường của mình.

Với trọng tâm là trò chơi web3, Magic Eden hôm nay cũng đã thông báo bổ nhiệm Tony Zhao làm người đứng đầu đơn vị liên doanh của mình. Zhao đến từ Tencent Games, nơi anh tập trung đầu tư vào trò chơi, mua lại các studio chơi game và hình thành quan hệ đối tác chiến lược trong danh mục đầu tư của Tencent Games.

Eden Games cho biết gần đây họ đã hoàn tất quan hệ đối tác với nhiều nhà phát triển trò chơi khác nhau, bao gồm Aurory, Genopets, Mini Royale: Nations và Sugar Realm. Zhao có kế hoạch gia tăng các mối quan hệ đối tác như vậy cho Magic Eden.

Ngoài Zhao, Magic Eden cũng đã công bố các cuộc hẹn của Yoonsup Choi, Harrison Chang và Matt Biamonte. Bộ ba, chuyên về trò chơi và NFT, sẽ tư vấn và hỗ trợ các nhà phát triển trò chơi trong chiến lược tiếp cận thị trường của họ.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan