Trending

Meta đã báo cáo khoản lỗ 2.8 tỷ USD cho bộ phận tập trung vào metaverse, Reality Labs, vì công ty đã bỏ lỡ thu nhập và doanh thu trong quý thứ hai.

Theo dữ liệu từ Nasdaq, cổ phiếu của gã khổng lồ công nghệ đã giảm tới 5% trong phiên giao dịch sau giờ làm việc vào thứ Tư.

Bộ phận metaverse của công ty, Reality Labs, báo cáo thu nhập 452 triệu USD trong quý, giảm từ 695 triệu USD trong quý đầu tiên. Trước đó, Reality Labs đã lỗ 2.9 tỷ USD trong quý đầu tiên của năm 2022.

Nhìn chung, công ty đạt mức thấp hơn kỳ vọng, với tổng doanh thu trong quý 2 năm 2022 là 28.82 tỷ USD – thấp hơn ước tính 28.9 tỷ USD cho quý này. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 2.46 USD, thấp hơn ước tính 2.54 USD.

Meta đã phải đối mặt với những khó khăn hơn nữa vào thứ Tư khi Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) đệ đơn kiện Facebook, cáo buộc công ty đang cố gắng độc quyền toàn bộ ngành công nghiệp metaverse.

Zuckerberg gần đây đã chia sẻ với các nhân viên trong một cuộc hỏi đáp hàng tuần rằng ông tin rằng nền kinh tế đang đối mặt với một trong những “đợt suy thoái tồi tệ nhất từng được chứng kiến trong lịch sử gần đây.” Vị CEO lâu năm nói thêm rằng một số người tại công ty không nên làm việc ở đó, trước khi nói rằng công ty đang nâng cao kỳ vọng để tạo áp lực cho đội ngũ nhân viên của mình.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan