Trending

OpenSea, thị trường NFT lớn nhất theo khối lượng giao dịch, cho biết hôm thứ Ba rằng họ đang lên kế hoạch hỗ trợ Arbitum, cho phép nhà sáng tạo niêm yết các NFT được mint trên Ethereum.

OpenSea cho biết trong một tweet rằng, bắt đầu từ thứ Tư, nhà sáng tạo sẽ có thể đặt các khoản phí liên quan đến việc bán NFT trên mạng. OpenSea cho biết họ đang có kế hoạch hỗ trợ một số bộ sưu tập đã được mint trên Arbitrum, bao gồm Smolverse, GMX Blueberry Club và Diamond Pepes.

OpenSea hiện cung cấp các NFT được mint trên Ethereum, Polygon, Klaytn và Solana. Theo dữ liệu từ NFTScan, NFT trên Arbitrum có khối lượng giao dịch là 9,722 ETH, không thấm vào đâu so với khối lượng giao dịch NFT là khoảng 23.5 triệu ETH trên Ethereum. Với việc The Merge được hoàn thành vào thứ Năm tuần trước, sự cải tiến của Ethereum có thể làm giảm nhu cầu roll up như Arbitrum để tăng tốc độ và giảm chi phí.

OpenSea cho biết họ rất lạc quan về khả năng cung cấp một nền tảng khác mà trên đó nhà sáng tạo có thể mint và bán tài sản kỹ thuật số. “Đây là bước đầu tiên trong việc xây dựng mục tiêu của chúng tôi về một tương lai Web3, nơi mọi người có quyền truy cập vào NFT mà họ muốn trên các chain mà họ thích” marketplace này cho biết trong một tweet.

Theo Coindesk

bài viết liên quan