Trending
  • Messari cung cấp dashboard Dove Metrics cho người đăng ký trong nền tảng của mình.
  • Nền tảng Dove Metrics giúp theo dõi hàng nghìn nhà đầu tư, các vòng gọi vốn và các giao dịch M&A.

Messari, công ty dịch vụ dữ liệu và thông tin tiền điện tử, đã mua lại cơ sở dữ liệu thông minh về các vòng gọi vốn trong thị trường tiền điện tử Dove Metrics của Blackrose Capital, công ty đã công bố trong một tuyên bố vào thứ Ba. 

Các chi tiết khác của thỏa thuận không được tiết lộ. Nhưng việc mua lại này là một phần trong mục tiêu của công ty trong việc “tạo ra sự minh bạch hơn trong ngành công nghiệp”, Eric Turner, Phó chủ tịch mảng tình báo thị trường của Messari, cho biết. 

“Việc mua lại Dove Metrics sẽ cho phép chúng tôi cung cấp các bộ dữ liệu và công cụ mới cho phép người dùng của chúng tôi cập nhật các xu hướng của ngành và theo dõi các dự án và công nghệ hàng đầu mà các nhà đầu tư đang ủng hộ trong thời gian thực”, Turner nói thêm. 

Sau khi mua lại, Messari đã tích hợp bảng điều khiển Dove Metrics vào nền tảng của mình và cung cấp dữ liệu mới được bổ sung cho người đăng ký. 

Cơ sở dữ liệu của Dove Metrics theo dõi hơn 8.000 nhà đầu tư, bao gồm quỹ đầu tư mạo hiểm (VC), quỹ phòng hộ, các tổ chức tự trị phi tập trung đầu tư (DAO), quỹ công ty và nhà đầu tư thiên thần, công ty cho biết trong tuyên bố của mình. Cơ sở dữ liệu cũng cung cấp thông tin chi tiết về khoảng 3.000 vòng tài trợ và hàng trăm các thương vụ mua bán và sáp nhập.

Dove Metrics bắt đầu hoạt động vào năm 2020. Công ty được dẫn dắt bởi Regan Bozman và Pierre Chuzeville, những người cũng điều hành quỹ đầu tư mạo hiểm tiền điện tử giai đoạn đầu Lattice Capital. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan