Trending
  • Meta đã hợp tác với công ty thời trang kỹ thuật số DressX để tung ra các mặt hàng trên Avatar Store của Meta. 
  • DressX tham gia cùng Balenciaga, Prada và Thom Browne, những thương hiệu đã tung ra các bộ sưu tập trên thị trường vào tháng trước.

Meta đang hợp tác với công ty khởi nghiệp thời trang kỹ thuật số DressX để cung cấp giao diện thời trang avatar mới trên Avatar Store của Meta.

Trang phục DressX sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 19 tháng 7 và người dùng có thể mua và mặc chúng trên hình đại diện trên các nền tảng Meta, bao gồm Messenger, Facebook, Instagram và Quest tai nghe VR. 

Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Los Angeles và ra mắt vào năm 2020 với sứ mệnh cung cấp các bộ sưu tập chỉ dành cho kỹ thuật số từ các thương hiệu và nhà thiết kế 3D. Theo hồ sơ Crunchbase, công ty đã huy động được 3,3 triệu đô la tài trợ và là thương hiệu thời trang kỹ thuật số đầu tiên ra mắt bộ sưu tập trên Roblox. Trước đây, công ty cũng đã hợp tác với H&M để ra mắt thời trang ảo cho thương hiệu và lọt vào vòng chung kết cho Giải thưởng Sáng tạo năm 2022 của LVMH.

Gần đây nhất, thương hiệu đã làm việc với Jason Wu để tạo ra và bán đấu giá phiên bản kỹ thuật số của chiếc váy dạ hội năm 2009 của Michelle Obama. 

Các thương hiệu thời trang cao cấp đang thử nghiệm các cách để tăng sự hiện diện của họ trong thế giới ảo, để có thể dành được thị phần trong tương lai khi mà các nhà phân tích tại Morgan Stanley đã dự đoán đây sẽ là một thị trường trị giá 50 tỷ đô la cho các thương hiệu xa xỉ. Những người sáng tạo và đam mê thời trang kỹ thuật số nói rằng nó cung cấp một hình thức thể hiện bản thân và tính cá nhân. 

DressX tham gia danh sách các thương hiệu tên tuổi khác đã thêm quần áo ảo trên thị trường Meta, bao gồm Balenciaga, Prada và Thom Browne, như The Block đã đưa tin vào tháng trước. 

Trang phục có giá từ 2,99 đô la đến 8,99 đô la. Thị trường, được giới thiệu lần đầu tiên ở các quốc gia được chọn bao gồm Canada, Mỹ, Mexico và Thái Lan, sẽ được giới thiệu ở các quốc gia khác trong tương lai. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan