Trending

21Shares, một công ty phát hành sản phẩm giao dịch trao đổi tiền điện tử (ETP) có trụ sở tại Thụy Sĩ, đã tung ra một phương tiện mới tập trung vào token SAND để cung cấp cho các nhà đầu tư tiếp xúc với nền tảng trò chơi và metaverse của The Sandbox.

ETP là một cách phổ biến để các nhà đầu tư tổ chức đặt cược vào tiền điện tử và các dự án blockchain. Các ngân hàng bao gồm Goldman Sachs (GS), ICAP, JPMorgan (JPM) và UBS (UBS) đều đã mua ETP cho số lượng khách hàng ngày càng tăng.

Nền tảng Sandbox, được xây dựng trên Ethereum, là một thế giới ảo phi tập trung, nơi người tham gia có thể kiếm tiền từ tài sản và trải nghiệm trò chơi. Thông qua ETP, các nhà đầu tư sẽ có thể tận dụng sự phát triển của The Sandbox một cách an toàn, theo thông cáo báo chí.

Vào tháng 2, 21Shares đã ra mắt Decentraland ETP liên quan đến token MANA của nó . Hany Rashwan, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của 21Shares, nói trong một email rằng, đối với ETP này họ đã chọn The Sandbox thay vì các nền tảng metaverse khác vì nhà đầu tư yêu cầu tiếp cận nhiều hơn với các cơ hội bên cạnh Bitcoin và Ethereum.

Rashwan cho biết: “metaverse là một trong những chủ đề ưu việt nhất trong tiền điện tử vào thời điểm hiện tại, SAND đặc biệt cho thấy sự phát triển mạnh mẽ để trở thành token metaverse blue-chip hoạt động tốt nhất”.

Sự ra mắt đánh dấu ETP tiền điện tử thứ 30 của 21Shares sẽ được cung cấp và niêm yết chéo trên Euronext Paris và Amsterdam. 21Shares có gần 3 tỷ đô la tài sản được quản lý (AUM) và có hơn 130 danh sách, theo thông cáo báo chí.

Việc ra mắt diễn ra sau khi SAND, token gốc của nền tảng Sandbox, đã giảm 40% trong ba tháng qua. Các token liên quan đến metaverse khác bao gồm MANA và AXS của Axie Infinity cũng giảm trong năm nay, hoạt động kém hơn đáng kể so với bitcoin (BTC).

bài viết liên quan