Trending

Thị trưởng của Miami, Francis Suarez cho biết thành phố sẽ hợp tác với Time, Mastercard và Salesforce để triển khai sáng kiến NFT mới.

Thị trưởng đã thông báo hôm nay rằng Miami có kế hoạch cho rat mắt 5,000 NFT được thiết kế bởi 56 nghệ sĩ địa phương để đại diện cho diện tích 56 dặm vuông của thành phố. Những người nắm giữ NFT sẽ nhận được quyền truy cập vào chương trình Miami của Mastercard, cung cấp các trải nghiệm, các chuyến tham quan riêng và các hoạt động trong thành phố. Thành phố có kế hoạch khởi động dự án vào tháng 12 năm nay trên blockchain Ethereum sau khi blockchain này chuyển sang giao thức proof-of-stake.

Thời gian sẽ đóng vai trò là nhà chiến lược cho chương trình, vì bản thân công ty đã có những bước tiến gần đây trong không gian NFT. Chủ tịch Time, Keith Grossman cho biết dự án đại diện cho một liên doanh mới của Time, có kế hoạch đưa các thương hiệu và tổ chức khác vào web3.

Công ty phần mềm Salesforce sẽ xử lý việc mint và bán NFT thông qua sản phẩm mới, NFT Cloud, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm kín.

Suarez đã tìm cách đưa Miami trở thành mảnh đất tiên phong về tiền điện tử, khám phá nhiều cách khác nhau để đưa công nghệ này vào quy hoạch của thành phố, từ việc đề xuất phân bổ một số dự trữ kho bạc của thành phố cho bitcoin đến việc thúc đẩy giao thức CityCoins.

Kể từ khi Suarez quan tâm đến công nghệ của tiền điện tử, sự bắt đầu của mùa đông tiền điện tử đã khiến giá của các loại tiền điện tử khác nhau giảm mạnh. Mặc dù Suarez không bình luận về sự thay đổi của điều kiện thị trường trong tuyên bố của mình, nhưng ông cho biết Miami có kế hoạch đầu tư vào công nghệ web3.

“Thành phố Miami đã đi đầu trong cuộc cách mạng web3 và chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng những công nghệ mới này để hỗ trợ các doanh nghiệp hiện có của mình đồng thời thu hút những doanh nghiệp mới, huy động vốn và cung cấp trải nghiệm cho người dân của chúng tôi và những vị khách đến thăm thành phố tuyệt vời này”

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan