Trending

Các sản phẩm Bitcoin gia tăng

Michael Saylor, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của MicroStrategy (MSTR), cho biết các quỹ hoán đổi danh mục Bbitcoin ETF giao ngay đang đẩy giá của BTC lên cao vì có sự mất cân bằng lớn trong nguồn cung tiền điện tử và gần một thập kỷ nhu cầu bị dồn nén đối với một sản phẩm BTC bán lẻ có thể truy cập được.

Ông nói trong một cuộc phỏng vấn với CNBC:

“Nhu cầu về Bitcoin trong các quỹ ETF này cao gấp 10 lần so với nguồn cung đến từ bên bán là thợ đào”.

“Có 10 năm nhu cầu bị dồn nén mà mọi người đã phải chờ đợi các quỹ ETF này và cuối cùng, các nhà đầu tư chính thống có thể tiếp cận Bitcoin và tôi nghĩ đó là nguyên nhân thúc đẩy sự gia tăng vốn trong loại tài sản này”.

Bitcoin hiện đang chứng kiến sự gia tăng nhu cầu vì nó “không tương quan với các tài sản rủi ro truyền thống và không liên quan đến bất kỳ quốc gia hoặc công ty cụ thể nào, đối thủ cạnh tranh trong chu kỳ sản phẩm kết quả hàng quý, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay chiến tranh, không cơ sở nhân viên hoặc chuỗi cung ứng,” Saylor nói.

Saylor cũng cho biết MicroStrategy sẽ đổi thương hiệu thành một công ty phát triển Bitcoin, phản ánh chiến lược tích lũy nhiều BTC hơn và thúc đẩy sự phát triển của mạng.

“Đó là một quyết định tự nhiên đối với chúng tôi dựa trên sự thành công của chiến lược Bitcoin và vị thế độc nhất của chúng tôi với tư cách là công ty đại chúng nắm giữ Bitcoin lớn nhất thế giới”.

https://dexnews.io/

Saylor lập luận rằng mô hình của MicroStrategy mang lại tính linh hoạt cao hơn so với quỹ ủy thác đầu tư, cho phép công ty phát triển phần mềm, tạo ra dòng tiền, tận dụng thị trường vốn và tích lũy Bitcoin cho các cổ đông cũng như thúc đẩy mạng Bitcoin.

“Thật hợp lý khi chúng tôi tự gọi mình là một công ty phát triển bitcoin,” ông nói, so sánh với một công ty phát triển bất động sản hoặc dầu khí.

Và cuối cùng, hãy tham gia Premium và truy cập website Coinviet.net để cùng nhau thành triệu phú nhé!

bài viết liên quan