Trending

Công ty của Michael Saylor đã bắt đáy thêm một lượng Bitcoin khác được đánh giá với giá khoảng 10,000,000 USD, theo một tweet mà vị CEO vừa mới đăng.

Mức giá trung bình mà gã khổng lồ phần mềm thông minh dùng để mua Bitcoin là 20,817 USD cho mỗi BTC. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty có 129,699 Bitcoin trong kho lưu trữ trị giá gần 4 tỷ USD của mình.

Đầu tháng này, Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor đã bác bỏ những tin đồn rằng công ty đang phải đối mặt với một cuộc gọi ký quỹ qua kho Bitcoin của mình. Tuy nhiên, nhiều tin đồn này đã khiến ông trở nên nổi tiếng trên Twitter, ông thừa nhận, vì vậy ông đánh giá cao chúng.

Saylor giải thích rằng trên bảng cân đối kế toán trị giá hàng tỷ USD của mình, chỉ có một khoản vay 200 triệu USD được thế chấp bằng số Bitcoin mà họ nắm giữ. Theo Giám đốc điều hành, họ có thể làm điều đó một cách dễ dàng vì hiện tại công ty đã phủ sóng quá mức lên gấp 10 lần.

Trước cuộc phỏng vấn với CNBC, Saylor đã đảm bảo với cộng đồng rằng công ty sẽ không bị ảnh hưởng bởi một cuộc gọi ký quỹ miễn là số tiền cho vay theo giá trị không vượt quá mức 50%.

Nguồn: U.today

bài viết liên quan