Trending
  • Mithril cho biết họ đã gửi 200.000 BNB, trị giá khoảng 53 triệu đô la, cho Binance để niêm yết token MITH vào năm 2018.
  • Dự án hiện muốn được hoàn lại tiền sau khi Binance hủy niêm yết token.

Mithril, một dự án social media trên blockchain, đã yêu cầu Binance hoàn trả 200.000 BNB (53 triệu đô la) sau khi sàn giao dịch tiền điện tử hủy niêm yết token của nó khỏi nền tảng vào đầu ngày hôm nay. 

Dự án tuyên bố rằng họ đã trả khoản tiền gửi 200.000 BNB cho Binance như một phần của việc niêm yết ban đầu vào tháng 11 năm 2018. “Do Binance đã đơn phương quyết định chấm dứt quan hệ đối tác này, chúng tôi trân trọng yêu cầu được hoàn trả lại khoản tiền gửi 200.000 BNB của chúng tôi,” dự án đã tweet.

Tại thời điểm niêm yết vào năm 2018, khoản tiền gửi BNB sẽ có giá trị khoảng 1 triệu đô la.

Mithril cũng tuyên bố rằng dự án đã từng là cộng tác viên lâu năm của sàn giao dịch tiền điện tử. Token của Mithril, mang mã MITH, là token đầu tiên trên Binance Chain khi nó ra mắt vào tháng 4 năm 2019. Đây cũng là cặp giao dịch được niêm yết đầu tiên trên sàn giao dịch phi tập trung Binance. Mithril cũng cho biết thêm họ đã quyên góp cho Binance Charity và cộng tác trong các sáng kiến ​​khác như một phần của mối quan hệ hợp tác lâu dài với công ty kể từ năm 2018. 

Token MITH giảm 20% trong bối cảnh thông báo hủy niêm yết của Binance. 

Mithril tuyên bố rằng việc hoàn trả là cần thiết để tiếp tục hoạt động. Dự án social media blockchain phần lớn đã không hoạt động trong gần hai năm. Bài đăng Twitter cuối cùng của nó trước ngày hôm nay là vào ngày 7 tháng 1 năm 2021. Trang web của dự án dường như cũng không hoạt động.

MITH nằm trong số bốn token bị Binance hủy niêm yết vào thứ Năm. Thông báo cho biết rằng các token không còn đáp ứng tiêu chuẩn niêm yết của sàn giao dịch.

Dữ liệu từ CoinGecko cho thấy token của Mithril nằm ngoài 1.000 token tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường. MITH hiện có vốn hóa thị trường là 5,9 triệu USD. Giá giao ngay của token đã giảm hơn 20% kể từ thông báo hủy niêm yết của Binance.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan