Trending
  • Ape Board sẽ trở thành điểm khởi đầu cho một trình theo dõi danh mục đầu tư mới được phép sử dụng miễn phí.
  • Nansen sẽ trở thành nhân viên và CEO của Ape Board trong những tháng tới.

Nền tảng phân tích blockchain Nansen đã mua lại Ape Board, một công cụ cho phép người dùng theo dõi danh mục đầu tư về NFTDeFi của họ. 

Ape Board sẽ trở thành điểm khởi đầu của một trình theo dõi danh mục đầu tư mới và được phép sử dụng miễn phí, sẽ tích hợp với các tính năng còn lại của Nansen, theo một thông báo vào thứ Ba. Nansen sẽ kết hợp 13 nhân viên của Ape Board vào đội ngũ mạnh mẽ bao gồm 120 người trong những tháng tới. Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Ape Board Mike Phulsuksombati sẽ chuyển sang nâng cao chức năng danh mục đầu tư.

Alex Svanevik, Giám đốc điều hành của Nansen, cho biết: “Việc lấy dữ liệu từ hệ sinh thái tiền điện tử, cụ thể là các giao thức DeFi và blockchains rất phức tạp và phân mảnh,” Alex Svanevik, Giám đốc điều hành của Nansen, cho biết. “Trên toàn cảnh web3, các nhà đầu tư buộc phải sử dụng nhiều loại công cụ khác nhau để có được một phần dữ liệu duy nhất giúp thông báo và hỗ trợ cho chiến lược đầu tư của họ. Với phi vụ mua lại này, chúng tôi thực hiện một bước tiến lớn trong việc mang tất cả thông tin thị trường. Các thương nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp cần về dưới một mái nhà.”

Ra mắt vào năm 2020, Nansen là một nền tảng phân tích kết hợp dữ liệu blockchain với các nhãn ví. Nó được biết đến với khả năng theo dõi các nhà đầu tư có giá trị thông tin cao đang làm gì trên chuỗi. Các nhà đầu tư sử dụng nền tảng này để đánh giá các cơ hội và luôn cập nhật danh mục đầu tư của họ với các cảnh báo thời gian thực.

Nansen đã công bố vòng tài trợ mới nhất của mình vào tháng 12 năm ngoái, huy động được 75 triệu đô la trong Series B. Tiger Global, GIC và Andreessen Horowitz là những người ủng hộ nổi bật nhất của nó.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan