Trending
  • Tổ chức phi lợi nhuận của Thụy Sĩ, NEAR Foundation đã khởi động một quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 100 triệu đô la và venture lab tập trung vào web3.
  • Tổ chức sẽ hợp tác với Caerus Ventures, một công ty đầu tư mới ra mắt, cùng tham gia xây dựng dự án.

Tổ chức phi lợi nhuận của Thụy Sĩ, NEAR Foundation đã khởi động một quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 100 triệu đô la và một venture lab tập trung vào web3, tổ chức này đã công bố vào thứ Hai.

NEAR Foundation, hỗ trợ quản trị và phát triển giao thức NEAR, sẽ hợp tác với Caerus Ventures, một công ty đầu tư mới ra mắt, cùng tham gia xây dựng dự án.

Quỹ VC huy động được nguồn vốn ban đầu là 50 triệu đô la. Quỹ nhắm mục tiêu mang về 100 triệu đô la trong vòng hạt giống cho đến vòng Series A.

Venture Lab sẽ là khoản đầu tư đầu tiên của Caerus và sẽ tập trung vào việc thu hút người sáng tạo, tài năng và chủ sở hữu nhượng quyền để xây dựng thế hệ tiếp theo của nền tảng và ứng dụng web3.

Marieke Flament, Giám đốc điều hành của NEAR Foundation cho biết: “Lab sẽ cung cấp hỗ trợ đa chức năng cho các dự án danh mục đầu tư và sẽ được hỗ trợ bởi các đối tác tư vấn sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Caerus được thành lập bởi Nathan Pillai, một giám đốc điều hành đã làm việc trong 5 năm qua với IMG / Endeavour, dẫn đầu hoạt động M&A và phát triển mạo hiểm các bất động sản giải trí, bao gồm cả SailGP của Larry Ellison. 

Pillai cho biết trong một thông cáo báo chí rằng ông hy vọng công ty sẽ “là chất xúc tác cho sự đổi mới, mở ra một thế hệ nền tảng, ứng dụng và dịch vụ mới trên các lĩnh vực thể thao, âm nhạc, phim ảnh, truyền hình, thời trang, nghệ thuật và trò chơi, mang lại sự công bằng lớn hơn cho tài năng và cả người tiêu dùng. ”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan