Trending

Near Foundation đã công bố mối quan hệ đối tác mới với Google Cloud nhằm cung cấp cơ sở hạ tầng cho nền tảng khởi nghiệp Web3 mới của Near, Pagoda. 

Theo thông báo ngày 4 tháng 10, mối quan hệ đối tác này sẽ cho phép Google Cloud cung cấp “hỗ trợ kỹ thuật” cho dự án được nhận tài trợ của Near bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng cho nhà cung cấp node Near’s Remote Procedure Call tới Pagoda.

Near Protocol là một nền tảng ứng dụng phi tập trung (DApp) tập trung vào khả năng sử dụng giữa các nhà phát triển và người dùng. Dự án sử dụng công nghệ sharding để đạt được khả năng mở rộng và là đối thủ cạnh tranh với Ethereum, dự án cũng có hỗ trợ hợp đồng thông minh và là một blockchain bằng chứng cổ phần.

Ra mắt vào tháng 2 năm 2022, Pagoda là một nền tảng khởi nghiệp cung cấp cho các nhà phát triển Web3 đang xây dựng trên Near bộ công cụ đầy đủ để xây dựng, khởi chạy và duy trì các dự án Web3 hoặc DApp của họ trên blockchain.

Trong một tuyên bố, giám đốc tài sản kỹ thuật số của oogle Cloud, Carlos Arena cho biết cơ sở hạ tầng của Google sẽ cho phép các nhà phát triển trên Near một phương tiện để “xây dựng và mở rộng quy mô”, đồng thời cho biết công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ “các sản phẩm và dịch vụ mới trên các nền tảng dựa trên blockchain”.

Vào tháng 9, Google Cloud đã ký kết một mối quan hệ đối tác tương tự với nền tảng blockchain hợp đồng thông minh BNB Chain của Binance, cho phép các công ty khởi nghiệp đang xây dựng sản phẩm và dịch vụ trên blockchain BNB Chain cũng có thể xây dựng trên cơ sở hạ tầng nguồn mở, an toàn và có thể mở rộng của Google Cloud.

Google Cloud đã ra mắt team về tài sản kỹ thuật số mới vào tháng 1 để hỗ trợ cho sự phát triển của hệ sinh thái blockchain. Team tài sản kỹ thuật số tập trung vào việc giúp khách hàng của Google Cloud tạo, giao dịch và tung ra các sản phẩm mới trên các nền tảng dựa trên blockchain.

 

Nguồn: cointelegraph

bài viết liên quan