Trending

Rainmaker Games được chào hàng là nền tảng “dịch vụ khám phá chuyên biệt dành cho các game blockchain play-to-earn.” Team phát triển nói rằng sẽ ra mắt bản beta kết nối danh sách chờ của hơn 1 triệu game thủ với 150 game blockchain.

Các nhà đầu tư GameFi

Nền tảng này đã thu hút các nhà đầu tư như Animoca Brands, CoinFund, Polygon Studios và Alameda Research. Nền tảng Rainmaker Discovery cũng cung cấp cho các nhà phát hành game một cách để tương tác với game thủ trong không gian.

Người sáng lập Reddit, Alexis Ohanian, nói rằng play to earn được cho là xu hướng của tương lai. Hiện có 398 game blockchain đang hoạt động, theo DappRadar. Để đủ điều kiện, các game phải có ít nhất một ví hoạt động trong 24 giờ qua trong game. 

Hàng triệu game thủ quan tâm đến tiềm năng kiếm tiền của P2E. Nhưng có thể khó để tìm ra những gì mỗi game mới cung cấp.

Rainmaker nói rằng nền tảng ban đầu sẽ theo dõi hơn 150 game blockchain đáng tin cậy. “Điều này bao gồm Axie Infinity, Splinterlands, Thetan Arena, Cyball, League of Kingdoms. Nó sẽ cho phép người chơi tìm game dựa trên các danh mục như xếp hạng hàng đầu, phổ biến nhất, chơi miễn phí, lợi nhuận cao nhất, giao thức blockchain, v.v. ”

Statista gần đây đã phát hành một cuộc khảo sát cho thấy 6 trong số 10 game thủ sẵn sàng áp dụng phương pháp P2E để kiếm phần thưởng trong metaverse.

Phân biệt các game

Rainmaker nói rằng cho đến nay, các game thủ đã gặp khó khăn trong việc phân biệt các dịch vụ trong không gian game blockchain. “Thông tin thường khó đến và thường được các nhà phát hành game kiểm duyệt rất cao. Mỗi game sẽ được đánh giá và xem xét thông qua dịch vụ bởi một nhóm gồm 50 người chơi và 2000 thành viên của guild, cung cấp dữ liệu game cần thiết để thông báo cho những người mới tham gia và hiện đang bị thiếu trong ngành công nghiệp blockchain đang phát triển. ”

Các cuộc thảo luận trên Twitch, Reddit sẽ được tích hợp vào trang thông tin của game. Rainmaker nói rằng các game được liệt kê là hợp pháp và được cộng đồng chấp thuận.

Will Deane là Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Rainmaker Games. “Với sự ra mắt Beta của chúng tôi, Rainmaker hiện là nền tảng khám phá đầu tiên cho người chơi truy cập thông tin về tất cả các game blockchains hay nhất. Chúng tôi tin rằng khả năng khám phá các tựa game mới và hấp dẫn cũng như một trải nghiệm người dùng tuyệt vời là chìa khóa để đưa các game P2E đến với cộng đồng game thủ chính thống. Rainmaker Games đã sẵn sàng để có ảnh hưởng phổ biến, một Netflix dành cho game.”

Chặng đường không hề dễ dàng

Deane cũng nói rằng việc xây dựng không hề dễ dàng. “Mang thế giới game blockchain lại với nhau từ khắp các blockchain, nền tảng và hệ sinh thái khác nhau vào một giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng là một nhiệm vụ không hề nhỏ. Đội ngũ thiết kế và kỹ sư nội bộ của chúng tôi là những người chơi game và những người đam mê blockchain, những người hiểu cách ưu tiên trải nghiệm người dùng cho cả hai nhóm và biết những thông tin mà game thủ muốn biết trước khi đầu tư thời gian và tiền bạc vào không gian chơi game blockchain. ”

Một ‘Netflix dành riêng cho Games’ nghe có vẻ hay, nhưng liệu điều này có thành hiện thực như lời hứa không? Hãy cùng để mắt đến chặng đường thực hiện hóa ý tưởng này.

 

Nguồn: beincrypto.com

bài viết liên quan