Trending

Rario, một nền tảng NFT cho môn bóng gậy, đã huy động được 120 triệu USD từ vòng Series A được dẫn dắt bởi Dream Capital, nhánh đầu tư mạo hiểm của nền tảng thể thao giả tưởng Dream Sports, dẫn đầu, để đưa cả hai công ty vào không gian Web 3.

  • Với khoản đầu tư từ Dream Capital, Rario có thể tiếp cận 140 triệu người dùng của Dream Sports, những người sẽ chỉ được cung cấp các sản phẩm fiat ở Ấn Độ.
  • Dream Capital đang hợp tác với Rario để giúp người hâm mộ thể thao tương tác sâu hơn với các đội bóng gậy yêu thích của họ, giám đốc chiến lược Dev Bajaj của Dream Sports cho biết trong một thông cáo báo chí hôm thứ Năm. Dream Sports có trụ sở tại Mumbai đang tìm cách hỗ trợ nhiều công ty khởi nghiệp hơn trên toàn cầu trong không gian Web 3 với các tiện ích sáng tạo của NFTs.
  • Rario là một nền tảng NFT cho phép người hâm mộ giao dịch các khoảnh khắc được cấp phép chính thức từ các trận đấu bóng gậy trên blockchain.
  • Công ty được thành lập vào năm 2021, gần đây đã hợp tác với Cricket Australia và Hiệp hội bóng gậy Australia để tạo ra một thế giới metaverse bóng gậy cho người Úc.
  • Alpha Wave Global cũng tham gia vòng gọi vốn và tham gia cùng các nhà đầu tư hiện tại như công ty trò chơi Animoca Brands và quỹ đầu tư mạo hiểm Presight Capital, và Kingsway Capital.
  • Các nhà đầu tư đã đổ tiền vào nền tảng NFT bóng gậy có trụ sở tại Ấn Độ. Marketplace FanCraze đang huy động được khoảng 100 triệu USD trong một vòng gọi vốn series A mà Bloomberg đưa tin vào tháng Ba.

Nguồn: Coindesk.com

bài viết liên quan