Trending

Instagram, nền tảng truyền thông xã hội thuộc sở hữu của Meta, sẽ hỗ trợ các NFT cho không gian nghệ thuật trong crypto từ một số mạng blockchain lớn, với thông báo về việc thử nghiệm sẽ sớm ra mắt vào thứ Hai, CoinDesk đã đưa tin vào ngày mùng 8 tháng 5 mà không trích dẫn nguồn của nó.

CoinDesk cho biết Ethereum, Polygon, Solana và Flow, là nơi mà hầu hết các hoạt động giao dịch các vật phẩm kỹ thuật số xảy ra, nên đây là những blockchain phù hợp với việc tích hợp Instagram NFT. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu NFT từ cả bốn chuỗi có được hỗ trợ trong đợt ra mắt hay không.

Theo CoinDesk, Instagram sẽ không tính phí người dùng đăng và chia sẻ NFT, như Twitter ban đầu đã làm đối với ảnh hồ sơ NFT hình lục giác vào tháng Giêng.

Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg, đã nói vào tháng 3 tại SXSW rằng NFT sẽ đến với Instagram, xác nhận một báo cáo trước đó của Financial Times.

Meta trong khoảng hai quý vừa qua đã có một khoảng thời gian không mấy tốt đẹp, những cuộc thảo luận không mấy tích cực xảy ra xung quanh các ý định của Mark Zuckerberg đối với công ty, với nhiều nhà phân tích việc tập trung vào metaverse ảnh hưởng sâu sắc đến mảng kinh doanh truyền thống hiện tại của công ty, thông qua tất cả những điều này, việc trông chờ vào cú hích đến từ NFT và instagram là điều đáng chờ đợi.

 

Nguồn: theblockcrypto

 

 

bài viết liên quan