Trending

HSBC gia nhập thế giới Metaverse

Trong 12 tháng qua, The Sandbox đã được rất nhiều doanh nghiệp và người nổi tiếng đầu tư vào nền tảng game blockchain của mình. Ví dụ: The Sandbox đã kết hợp với Snoop Dogg, Deadmau5, Atari, The Care Bears, The Smurfs, Gucci, Warner Music Group, Adidas, PWC Hong Kong, Samsung, Square Enix, Ubisoft, v.v…

Hôm thứ Tư, Animoca Brands và ngân hàng HSBC của Anh thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận hợp tác và nhà cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu sẽ tham gia với các nhà cung cấp tài chính và cộng đồng thể thao khác trong thế giới metaverse The Sandbox.

“Mối quan hệ hợp tác đột phá giữa The Sandbox và HSBC sẽ chứng kiến ​​việc nhà cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu mua được một lô đất nền, bất động sản ảo trong thế giới metaverse The Sandbox, thứ sẽ được phát triển để tương tác và kết nối với những người đam mê thể thao, thể thao điện tử và chơi game,” thông báo được đưa ra vào ngày thứ Tư.

Thông cáo báo chí nêu bật một báo cáo của PWC rằng ước tính thị trường metaverse sẽ tăng từ 45.4 tỷ USD lên 1.5 nghìn tỷ USD vào năm 2030. Tổ chức tài chính HSBC nhận thấy tiềm năng đáng kể ở mảng metaverse và Web3 trong tương lai.

Giám đốc tiếp thị tại HSBC Châu Á – Thái Bình Dương, Suresh Balaji, cho biết: “Metaverse là cách mọi người sẽ trải nghiệm Web3, thời kỳ tiếp theo của Internet – sử dụng các công nghệ nhập vai như thực tế tăng cường, thực tế ảo và thực tế mở rộng”, ông cho biết thêm:

HSBC nhận thấy tiềm năng to lớn trong việc tạo ra những trải nghiệm mới thông qua các nền tảng mới nổi, mở ra thế giới cơ hội cho khách hàng hiện tại và tương lai cũng như cho cộng đồng mà chúng tôi đang phục vụ.

Token quản trị SAND tăng 336% trong vòng 12 tháng

Thế giới metaverse blockchain The Sandbox đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong năm ngoái và theo trình theo dõi thị trường NFT của nonfungible.com, Sandbox là dự án lớn thứ ba trong bảy ngày qua về doanh thu, với khối lượng giao dịch hàng tuần là 7.6 triệu USD. Hơn nữa, đồng token quản trị SAND của dự án đã tăng 336,2% tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê thị trường ngày nay.

Tại thời điểm viết bài, vốn hóa thị trường 3.3 tỷ USD của SAND chiếm 0.18% mức định giá 1.86 nghìn tỷ USD của nền kinh tế tiền điện tử. Sau thông báo hợp tác của Animoca Brands và HSBC, SAND đã tăng hơn 9% vào thứ Tư.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan