Trending

Ngân hàng LGT thêm các dịch vụ về tiền điện tử thông qua việc hợp tác với ngân hàng SEBA được FINMA cấp phép

Công ty quản lý tài sản và ngân hàng tư nhân lớn nhất thuộc sở hữu của gia đình LGT Group đã tiết lộ rằng tổ chức ngân hàng của công ty mẹ hiện sẽ cung cấp các cơ hội đầu tư tiền điện tử. Tập đoàn LGT có hơn 100 năm tuổi và thuộc sở hữu của gia đình House of Liechtenstein.

Vào ngày 4/5, Ngân hàng SEBA, một nền tảng ngân hàng tài sản kỹ thuật số được FINMA cấp phép, vừa thông báo rằng Ngân hàng LGT đã chọn SEBA làm đối tác tiền điện tử. LGT sẽ tận dụng nền tảng tiền điện tử được quy định của SEBA và các dịch vụ lưu ký để khách hàng của ngân hàng có thể đầu tư vào tài sản tiền điện tử. Roland Matt, CEO của Ngân hàng LGT ở Liechtenstein, chia sẻ rằng LGT thấy nhu cầu về các sản phẩm tiền điện tử ngày càng gia tăng từ khách hàng.

“Trong những năm gần đây nhu cầu về tiền điện tử cũng đã tăng lên trong số các khách hàng của chúng tôi.” Giám đốc điều hành LGT cho biết vào thứ Tư. “Chúng tôi rất vui mừng vì giờ đây chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng quyền truy cập dễ dàng vào các loại tài sản này. Khi phát triển sản phẩm mới của mình, chúng tôi đặc biệt chú ý đến bảo mật đồng thời tập trung vào các quy trình và thủ tục rõ ràng, đáng tin cậy. ”

CEO của ngân hàng tư nhân sở hữu bởi gia đình sở hữu nói thêm:

Họ là trung tâm để giao dịch với lớp tài sản biến động và vẫn còn sơ khai này. Nhờ sự hợp tác của chúng tôi với Ngân hàng SEBA, tài sản kỹ thuật số của khách hàng của chúng tôi được quản lý bởi một nhà cung cấp chuyên nghiệp và được chứng nhận với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực.

LGT sẽ bắt đầu cung cấp các khoản đầu tư vào Bitcoin và Ethereum

LGT và các khách hàng của mình sẽ tận dụng “các giải pháp lưu ký lưu trữ nóng và lạnh được chứng nhận ISAE 3402 của Ngân hàng SEBA” và ban đầu ngân hàng sẽ cho phép đầu tư vào bitcoin (BTC) và ethereum (ETH). Lúc đầu, cơ hội đầu tư vào tiền điện tử sẽ dành cho “nhóm khách hàng được chọn” do LGT chỉ định.

Ngân hàng cho biết rằng khách hàng quan tâm đến dịch vụ tiền điện tử phải sống tại Liechtenstein hoặc Thụy Sĩ. Franz Bergmüller, CEO của Ngân hàng SEBA, đã giải thích vào thứ Tư rằng SEBA mong muốn được hợp tác với Ngân hàng LGT.

Bergmüller cho biết: “Phạm vi dịch vụ kết hợp với các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất làm cho dịch vụ của Ngân hàng SEBA trở nên thú vị và chúng tôi rất vui khi có thể hỗ trợ LGT với chuyên môn của mình trong việc mở rộng các dịch vụ của mình xung quanh tài sản kỹ thuật số”.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan