Trending

Người đứng đầu tập đoàn Tesla, tỷ phú USD Elon Musk, người được biết đến là một fan cứng của Dogecoin và người đã từng tác động đến biến động giá của nó bằng các thông điệp của mình trên phương tiện truyền thông, ông đã lên Twitter để nói về bản năng báo thù và liệu phương pháp kinh thánh có sự hỗn xược còn lại đối với kẻ tấn công có đưa ra bất kì lợi ích nào không.

Tuy nhiên, một người dùng Twitter đã nói đùa rằng Giám đốc Tesla đã đưa một thông điệp bí mật liên quan đến Dogecoin trong dòng tweet của mình.

Người hâm mộ của Musk đang rất vui với những dòng tweet của anh ấy

Dòng tweet của Elon Musks nói rằng hỗn xược lại với những kẻ gây hấn là một ý tưởng rất táo bạo vì làm như vậy một người sẽ hoàn thành chu kỳ quả báo.

Một người dùng Twitter có tên @greg16676935420 với hơn 232,100 người theo dõi, người tự nhận là một nhà đầu tư, đã nói đùa rằng Musk đã ẩn giấu các thông điệp trong các từ của dòng tweet này – “DOGE là vô đối”.

Tuy nhiên, một nhà bình luận khác cho rằng tweet của Musk, được cho là có nghĩa là ám chỉ ETH mới là vô đối, chứ không phải DOGE.

Musk là một holder của DOGE, BTC và ETH

Khi tuần mới bắt đầu, ông chủ của Tesla đã thông báo rằng sẽ không bán số tiền điện tử đang có của mình, đó là Bitcoin, Ethereum và Dogecoin.

Giá của cả ba loại tiền điện tử đều tăng trong một thời gian ngắn, DOGE đã chứng minh mức tăng ngắn hạn là 9%, tăng vọt lên 11 cents trên các sàn giao dịch tiền điện tử.

Như bài viết của U.Today trước đó, một trong những lý do Musk nắm giữ Dogecoin và tin tưởng vào tương lai tươi sáng của nó, đó là ông cho rằng DOGE về cơ bản tốt hơn bất kỳ loại tiền điện tử nào khác mà ông từng thấy. Ông ấy đã nói điều đó trong một podcast của Lex Fridman vào cuối tháng 12.

Nguồn: u.today

bài viết liên quan