Trending

Avalanche (AVAX) với mức tăng khoảng 12% là một trong những đồng tiền điện tử hàng đầu tăng trưởng mạnh nhất trong ngày thứ Bảy. Token AVAX đã có một tuần rất mạnh mẽ khi nó tăng hơn 25%. Đồng thời, Emin gün sirer, người sáng lập và Giám đốc điều hành của AVAX đã chia sẻ một chủ đề về những gì giao thức Layer 1 này đang làm khiến cho nó tăng trưởng theo cấp số nhân.

Chủ đề đề cập đến Ethereum (ETH) là Laryer 1 thống trị, tuy nhiên, nó có nhiều vấn đề vì nó không thể mở rộng và có phí gas cao.

Lý do tại sao AVAX đang có xu hướng tăng

Người sáng lập Avalanche đăng trên twitter của mình chia sẻ lý do tại sao giá của Avalanche sẽ tăng vọt.

AVAX có một tiện ích rất lớn vì khả năng giao dịch của nó rất là nhanh, rẻ và có thể mở rộng thông qua công nghệ subnet của nó. Điều này đã khiến nhiều nhà phát triển mới tham gia xây dựng trên AVAX.

AVAX đã ghi nhận mức tăng đột biến khoảng 12% trong 24 giờ qua. Token đang được giao dịch ở mức giá trung bình là $ 90,05, vào thời điểm đăng bài. Khối lượng 24 giờ của AVAX là $ 2,105,943,120 đã tăng hơn 42%. Điều thú vị là đồng tiền này đã duy trì được trên mức kháng cự $ 90. Theo CoinMarketCap, token Avalanche là tiền điện tử lớn thứ 10 với tổng vốn hóa thị trường là 24,03 tỷ đô la.

Avalanche đã thông báo rằng họ đã thêm một nhà tài trợ khác là Nested Finance.

Trước đó, Ava Labs thông báo rằng họ đã tham gia Hiệp hội Blockchain để giúp giáo dục các nhà lập pháp Mỹ về chính sách công cộng của blockchain và tài sản tiền điện tử tốt hơn. Các bản phát hành cho biết Ava Labs đã tham gia vào hiệp hội bao gồm Aave, BlockFi, Circle, Terraform Labs và còn nhiều nữa.

Để hiện thực hóa hoàn toàn tương lai kỹ thuật số mà Ava Labs hình dung, chúng tôi phải luôn chủ động tham gia với các cơ quan quản lý. Lee Schneider, Tổng cố vấn, Ava Labs, cho biết: Sự khởi đầu của chúng tôi vào Hiệp hội Blockchain giao cho chúng tôi một sứ mệnh giáo dục cả công chúng và các nhà hoạch định chính sách, mục tiêu cuối cùng là hỗ trợ và nâng cao sự đổi mới cho blockchain.

 

Nguồn: coingape.com

bài viết liên quan