Trending

Công ty phát triển trò chơi blockchain, Revolving Games đã huy động được hơn 25 triệu USD trong hai vòng kêu gọi hạt giống của mình.

Công ty cho biết trong một thông cáo, Revolving Games đã huy động được 12 triệu USD tiền đầu tư ở vòng  pre-seed và 13.2 triệu USD ở vòng seed.

Pantera Capital, Animoca Brands, Polygon, Dapper Labs và nhà sản xuất Dan Houser của Grand Theft Auto đã tham gia vào vòng gọi vốn này.

Công ty sẽ sử dụng 25 triệu USD ở 2 vòng kêu gọi này để đầu tư cho các trò chơi web3 nguyên bản và hoàn toàn phi tập trung trong hai năm tới.

“Chúng tôi không thể nào đam mê hơn trong việc xây dựng một hệ sinh thái web3 thực sự với những trải nghiệm chơi game thú vị, độc đáo và chúng tôi thấy điều đó được phản ánh trong công việc được tạo ra ở đây”, nhà đồng sáng lập Animoca Brands, Yat Siu chia sẻ trong một tuyên bố.

Revolving Games chuyên về các tựa game AAA (loại trò chơi điện tử có ngân sách và giá trị sản xuất khủng). Grand Theft Auto, Halo và Call of Duty được coi là thương hiệu game AAA. Mặc dù trò chơi blockchain đã chứng kiến sự tăng trưởng trong năm qua sau sự nổi lên như vũ bão của Axie Infinity, các trò chơi AAA trên blockchain không phổ biến bằng so với các trò chơi trên web hoặc di động.

Theo The Block

bài viết liên quan