Trending

Trong một thông báo sáng nay, Alloy cho biết Pousaz đã đầu tư thông qua văn phòng gia đình Zinal Growth, cùng với nhà sáng lập Sorare, Nicolas Julia và Seedcamp.

Alloy đang hướng tới việc xây dựng một nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) nhắm mục tiêu đến các nhà đầu tư tổ chức, nhà sáng lập Paul Faecks cho biết vẫn do dự khi tham gia vào hệ sinh thái DeFi, mặc dù sự quan tâm của họ đến mảng này là có.

“Vì vậy, hầu hết thách thức nằm ở quy định và ở phía khách hàng của những thứ mà các nhà đầu tư tinh vi hơn muốn có một khung pháp lý cho phép họ rót vốn vào DeFi nhưng vẫn có quyền lưu ký và kiểm tra KYC AML được xử lý”, ông nói và tuyên bố rằng Alloy là một trong những công ty đầu tiên ở EU đưa ra các chiến lược DeFi có quy định.

Faecks nói thêm, Alloy có thể làm được điều đó vì công ty được quy định thông qua quan hệ đối tác với người giám sát. Ông nói rằng công ty cũng đang xem xét việc trở thành cơ quan quản lý trực tiếp của BaFin, Đức. Phần lớn trong số 3 triệu USD sẽ dành cho việc nhận được sự chấp thuận như vậy, cùng với việc xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ đằng sau nền tảng.

Nền tảng, ban đầu sẽ ra mắt trên mạng Ethereum vào cuối năm 2022, họ đang tìm kiếm các quỹ dịch vụ và văn phòng gia đình, đặc biệt là những đối tượng như các nhà sáng lập công nghệ đã có kiến ​​thức về tiền điện tử.

Faecks nói rằng nền tảng có năm quỹ đã được xác nhận để ra mắt có trụ sở tại EU và Hoa Kỳ.

Nguồn: Theblockcrypto.com

bài viết liên quan