Trending
  • Một trong những nhà sáng lập của series Grand Theft Auto, David Jones, đã tài trợ cho studio game blockchain Random Games số tiền 7,6 triệu đô la.
  • Vòng còn có sự tham gia của IGNIA, 2 Punks Capital, ID345 và Polygon. 
  • Công ty đặt mục tiêu tạo ra một trò chơi nhượng quyền thương mại  có thể tương tác, được đặt tên là Unioverse. 

David Jones, một trong những nhà sáng lập của series Grand Theft Auto, đã hỗ trợ cho studio game blockchain Random Games số tiền 7,6 triệu đô la. 

Cùng với Jones, vòng này được đồng dẫn đầu bởi Resolute Ventures và Asymmetric và có sự tham gia của Ignia, 2 Punks Capital, ID345 và Polygon, theo một thông cáo vào thứ Ba. Định giá không được tiết lộ. Jones cũng sẽ đóng vai trò cố vấn cho công ty. 

Random Games là một studio game blockchain được thành lập vào tháng 9 năm ngoái bởi Tony Harman, người đã giữ các vị trí điều hành tại Nintendo và DMA Designs (studio game đằng sau loạt Grand Theft Auto), và Wyeth Ridgway, người đã làm việc trong ekip phim Star Trek và cướp biển vùng Caribê. 

Random Games cho biết họ đang tạo ra một trò chơi nhượng quyền thương mại  “do cộng đồng sở hữu” có tên là Unioverse, cho phép các nhà phát triển và người hâm mộ sử dụng nội dung trong game khi họ muốn sử dụng để tạo game, truyện tranh hoặc thậm chí là áo phông của riêng họ. Những người làm như vậy cũng có thể bán sáng tạo của họ và kiếm tiền từ đó. 

“Hãy tưởng tượng nếu Marvel phát hành character art và mô hình 3D và bảo người hâm mộ hãy tạo ra – và kiếm lời từ – những bộ phim và truyện tranh của người hâm mộ của họ,” đồng sáng lập Tony Harman nói. “Đó là ý tưởng lớn như thế nào. Chúng tôi có một đội ngũ các nhà văn, nghệ sĩ và nhà phát triển đẳng cấp thế giới đang xây dựng Unioverse và về cơ bản chúng tôi đang cho đi.”

Để truy cập vào thế giới trò chơi này, người chơi có thể mua NFT có thể tương tác giữa các trò chơi trong nhượng quyền thương mại. 

Công ty cho biết họ sẽ sử dụng kinh phí để mở rộng đội ngũ của mình và có thể bắt đầu làm việc trên các game Unioverse đầu tiên. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan