Trending

Nhà sáng lập LinkedIn Reid Hoffman đã sẵn sàng để bán đấu giá NFT của mình trên Magic Eden

Reid Hoffman, nhà sáng lập trang web định hướng việc làm và kinh doanh LinkedIn, gần đây đã tiết lộ chi tiết về dự án NFT đầu tiên của mình. Hoffman đã lên Twitter để chia sẻ thông tin về dự án, đồng thời chia sẻ thêm rằng ông sẽ thử nghiệm với các NFT được tạo ra với sự hỗ trợ của một nền tảng sản xuất hình ảnh OpenAl có tên là Dall-E.

Được mô tả là một hệ thống Al mới tạo ra hình ảnh thực tế và nghệ thuật từ mô tả của một ngôn ngữ tự nhiên, Dall-E được ra mắt vào tháng 4/2022, như một nền tảng tạo hình ảnh được cung cấp bởi Al.

Nền tảng này được biết đến là nơi tạo ra các tác phẩm nghệ thuật thực tế tuyệt đẹp được tạo ra từ mô tả ngôn ngữ / văn bản. Sáng kiến NFT của Hoffman kết hợp với Dall-E đã tạo ra 11 tác phẩm nghệ thuật NFT được đặt tên là Untranslatable Words mà ông dự định bán đấu giá thông qua marketplace NFT Solana Magic Eden.

Nói chung về NFTs, Hoffman viết rằng ông được truyền cảm hứng từ tiềm năng của Dall-E và những khả năng mà cả hai đều có thể giải phóng trong tưởng tượng.

“Lấy cảm hứng từ tiềm năng của DALL•E và NFT – và những khả năng mà chúng cùng nhau đem tới – đội ngũ của tôi và tôi đã tạo ra một số bộ sưu tập hình ảnh nhỏ mà chúng tôi sẽ mã hóa dưới dạng NFT… Bộ sưu tập đầu tiên ra mắt trên Magic Eden ngày hôm nay.”

Hoffman nói thêm về cách Dall-E chuyển tải thành công các yếu tố của Sự phong phú Kỹ thuật số và Sự khan hiếm Kỹ thuật số, đưa nghệ thuật NFT lên một tầm cao mới.

“Sự phong phú về kỹ thuật số: Trong vài giờ, một người dùng không có kinh nghiệm nghệ thuật có thể tạo ra hàng trăm hình ảnh được kết xuất chuyên nghiệp. Mỗi người trong số này có thể mất hàng giờ hoặc hàng ngày làm việc để hoàn thành bằng các phương pháp truyền thống (bao gồm cả phần mềm)… Sự khan hiếm kỹ thuật số: Nhưng trong khi DALL • E tạo ra hình ảnh gần như với tốc độ tạo bản sao, nó không chỉ đơn giản là tạo bản sao. Mỗi hình ảnh là một tài sản gốc duy nhất. Bạn thậm chí có thể nói DALL • E đang tạo ra sự khan hiếm với quy mô lớn.”

Bộ sưu tập NFT của Hoffman sẽ được đưa ra đấu giá thông qua Magic Eden. Tác phẩm nghệ thuật NFT đầu tiên có tên “Mångata” đã được bán đấu giá tại marketplace solana với giá offer tại là 17 SOL (khoảng 729 USD).

Theo mô tả của Magic Eden NFT, Mångata là một từ tiếng Thụy Điển có nghĩa là “sự phản chiếu giống như mặt trăng trên mặt nước”. Hoffman tiết lộ thêm lý do tại sao ông đặt tên cho bộ sưu tập của mình là Untranslatable Words.

“Từ lâu, tôi đã bị cuốn hút bởi “Untranslatable Words”- những từ tồn tại trong một ngôn ngữ khác mà không tồn tại một từ tương đương trong ngôn ngữ của bạn. Tôi đã sử dụng DALL • E để minh họa một số mục yêu thích của tôi. Và tôi sẽ phát hành chúng trong một loạt các cuộc đấu giá hàng ngày trên Magic Eden .. ”

Nhà sáng lập Linkedin chia sẻ thêm rằng ông sẽ chia tiền bản quyền nhận được thông qua việc bán NFT của mình thành hai nhóm.

Hoffman dự định quyên góp một nửa số tiền bán đấu giá cho các tổ chức phi lợi nhuận, trong khi nửa còn lại sẽ dành cho nhóm sáng tạo của anh ấy. Nếu bất kỳ NFT nào không bán được, nó sẽ bị xóa vĩnh viễn hoặc bị hủy khỏi bộ sưu tập của ông mãi mãi.

Nguồn: En.ethereumworldnews.com

bài viết liên quan