Trending

Theo hãng truyền thông, cả hai công ty ô tô đang khám phá những tiến bộ ở mảng metaverse để tạo ra trải nghiệm mới cho người dùng của mình.

Báo cáo cho biết rằng trong khi trọng tâm chính của Nissan xoay quanh việc tạo ra các phòng thực tế ảo cho khách hàng của mình, Toyota muốn tạo quyền truy cập mới để các nhân viên của mình có thể có một giải pháp thay thế khác để tương tác với nhau bằng hình đại diện kỹ thuật số của họ.

“Vì ngày càng có nhiều người làm việc tại nhà vì đại dịch covid, chúng tôi cung cấp cho nhân viên trẻ và những người khác các phương án giao tiếp trong công ty,” đại diện Toyota cho biết, đồng thời cho rằng đại dịch coronavirus đang khởi xướng mô hình truyền thông thay thế mới này.

Cả Nissan và Toyota đều đang mang lại những trải nghiệm đa dạng cho cuộc sống một phần nhờ vào sự hợp tác với VRChat, một nhà phát triển trò chơi điện tử thực tế ảo. Ngoài các mục tiêu chính, các phòng trưng bày và triển lãm cũng sẽ được giới thiệu bởi những gã khổng lồ trong nghành công nghiệp ô tô này.

Cả hai công ty đều chưa khẳng định họ sẽ hợp tác với nền tảng phát triển metaverse nào để mang trải nghiệm metaverse của họ đến với công chúng.

Nguồn: Blockchain.news

bài viết liên quan