Trending
  • Công ty đầu tư DeFi Ondo Finance đã token hóa các khoản đầu tư trái phiếu kho bạc của Hoa Kỳ. 
  • Các quỹ cho phép các nhà đầu tư kiếm tiền lãi từ quỹ được token hóa có thể giao dịch on-chain và được phê duyệt bởi các hợp đồng thông minh. 

Ondo Finance, một công ty về DeFi cung cấp các cơ hội đầu tư phi tập trung, đã ra mắt các phiên bản trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ được token hóa. 

Ondo Finance đã thông báo trong một bài đăng trên blog của công ty rằng các sản phẩm được token hóa này cho phép những người nắm giữ stablecoin đầu tư vào trái phiếu kho bạc Hòa Kỳ. Ba dịch vụ khi ra mắt bao gồm Quỹ Trái phiếu Chính phủ Hoa Kỳ, Quỹ Trái phiếu Cấp độ Đầu tư Ngắn hạn và Quỹ Trái phiếu Doanh nghiệp Lợi tức Cao. 

“Chúng tôi cho rằng các token bảo mật và giao thức hỗ trợ chúng sẽ tạo ra một hệ sinh thái tài chính on-chain tuân thủ hỗ trợ cả tài sản cần cấp phép và không cần cấp phép, cuối cùng cải thiện khả năng tiếp cận, tính minh bạch và hiệu quả thị trường của chúng tôi,” Nathan Allman, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Ondo Finance cho biết. 

Theo bài đăng, các nhà đầu tư trái phiếu có thể thu lãi ròng từ quỹ được token hóa và phê duyệt bởi các hợp đồng thông minh có thể giao dịch on-chain. Ondo Finance kiếm được 0,15% phí quản lý hàng năm thông qua các trái phiếu này.

Ondo Finance trước đó đã huy động được 10 triệu đô la trong đợt bán token công khai vào ngày 6 tháng 7 năm 2022, The Block đưa tin vào thời điểm đó. Vài tháng trước đó, quỹ đầu tư của Peter Thiel đã đồng dẫn đầu vòng tài trợ Series A trị giá 20 triệu đô la cho Ondo Finance vào tháng 4 năm 2022.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan