Trending
  • Giao thức Onomy đã huy động được 10 triệu đô la từ Bitfinex, GSR, Ava Labs và những nhà đầu tư khác.
  • Giao thức được xây dựng với mục đích hội tụ thị trường DeFi và ngoại hối thông qua các sản phẩm bao gồm DEX và ví.

Onomy, một giao thức tài chính phi tập trung dựa trên Cosmos, đã huy động được 10 triệu đô la trong vòng tài trợ token private.

Vòng này được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư bao gồm Bitfinex, GSR, Ava Labs, CMS Holdings và DWF Labs, Onomy cho biết hôm thứ Tư, đồng thời cho biết thêm rằng không có nhà đầu tư chính cụ thể nào trong vòng này. Lalo Bazzi, đồng sáng lập Onomy, nói với The Block rằng khoản tài trợ được bảo đảm thông qua một thỏa thuận đơn giản cho các token trong tương lai (SAFT).

Onomy đã được phát triển từ tháng 12 năm 2020. Khi được hỏi tại sao lại huy động vốn sau gần hai năm, Bazzi cho biết dự án đã huy động vốn trong hai năm qua để tài trợ cho việc phát triển sản phẩm của mình và cuối cùng thì nó cũng sắp kết thúc vòng gọi vốn. Anh ấy nói thêm đây là lần gọi vốn cuối cùng trước khi ra mắt mainnet.

Onomy nhằm mục đích hội tụ thị trường DeFi và ngoại hối. Các dịch vụ của nó bao gồm mạng blockchain layer 1 và cầu nối cho blockchain, cũng như sàn giao dịch phi tập trung có tên Onex và ví di động không lưu ký.

“Các sản phẩm được xây dựng để thêm hỗ trợ cho các chuỗi khối và các giao thức khác mà chúng tôi đã hợp tác, chẳng hạn như Polygon, Avalanche và IOTA để mang lại giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng liền mạch cho thế giới chéo chuỗi và đa chuỗi,” Bazzi nói.

Với nguồn vốn mới trong tay, Bazzi có kế hoạch tiếp tục nâng cao giao thức và mở rộng quy mô nhóm một cách “có phương pháp”. Hiện có 15 nhân viên toàn thời gian làm việc cho Onomy và Bazzi có vẻ sẽ bổ sung thêm một số nhà phát triển trong tương lai gần.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan