Trending
  • Open Metaverse Alliance đã chính thức mở cửa với một thông báo kết hợp với việc khai mạc Hội nghị thượng đỉnh về Web tại Lisbon. 
  • Nhóm được thiết lập để được quản lý bởi một tổ chức tự trị phi tập trung.

Open Metaverse Alliance (OMA3) đã chính thức ra mắt ngày hôm nay và cung cấp tư cách thành viên ở hai cấp, nhà tài trợ và người sáng tạo.

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 7 với hy vọng thiết lập các tiêu chuẩn giữa các nền tảng metaverse, hiện nó đang trong quá trình tạo các nhóm làm việc để khám phá các chủ đề như các vấn đề pháp lý liên quan đến web3. 

Khi nhóm được công bố lần đầu, phần lớn các thành viên liên kết có liên kết với phần mềm trò chơi có trụ sở tại Hồng Kông và công ty đầu tư mạo hiểm Animoca Brands. OMA3 bao gồm Animoca Brands, The Sandbox (là một trong những công ty con của nó) và một số thương hiệu mà công ty đã đầu tư vào – Alien Worlds, Dapper Labs, Splinterlands, Star Atlas và Upland.

Nó cũng bao gồm Decentraland, mà Animoca Brands đã hợp tác trong các dự án Cryptovoxels, Meta Metaverse, Space, Superworld và Wivity. Người sáng tạo Yuga Labs và nhà cung cấp tên miền web3 là Unstoppable Domains cũng đã tham gia.

Nhóm này sẽ được điều hành bởi một tổ chức tự trị phi tập trung và đã được tiến hành kể từ năm 2021, theo một báo cáo của Decrypt.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về việc liệu họ có ý định chính thức liên kết với Diễn đàn Tiêu chuẩn Metaverse lớn của các tổ chức công nghệ cao, được hỗ trợ bởi Khronos Group hay không. Được trang bị với những lý tưởng tương tự về khả năng tương tác, vào thời điểm ra mắt, các nền tảng metaverse hàng đầu đã vắng mặt trong danh sách thành viên của nó.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan