Trending

OpenSea, NFT Marketplace top 1 thị trường tính theo khối lượng giao dịch, đã công bố hôm nay về việc sẽ tích hợp bổ sung giải pháp mở rộng Layer 2 Polygon vào việc triển khai giao thức Seaport của dự án.

“Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ sử dụng Seaport áp dựng cho tất cả các dự án được niêm yết và offer mới trên Polygon!” OpenSea đã tweet. “Chúng tôi rất vui khi bắt đầu sử dụng Seaport trên nhiều blockchain để cải thiện trải nghiệm cho người dùng trên OpenSea.”

Vào tháng 6, OpenSea thông báo chuyển từ giao thức Wyvern của mình sang Seaport, một giao thức thị trường mã nguồn mở được kiểm toán bởi các công ty bảo mật Web3 OpenZeppelin và Trail of Bits. Vào thời điểm đó, OpenSea cho biết việc chuyển sang Seaport sẽ tiết kiệm 460 triệu đô la tổng chi phí mỗi năm.

Thay đổi được đưa ra nhằm tránh phải tiếp xúc với phí gas Ethereum cao, làm cho các hành động xác nhận chữ ký dễ đọc hơn và loại bỏ nhu cầu người dùng mới phải trả phí khởi tạo hoặc thiết lập tài khoản.

“Sau vài tháng quan sát tác động của Seaport và thu thập các phản hồi có giá trị, chúng tôi rất vui được  bổ sung hỗ trợ Polygon,” OpenSea cho biết trong một bài đăng trên blog. “Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ bổ sung hỗ trợ cho blockchain Klaytn và các chuỗi tương thích với EVM khác”.

OpenSea cho biết việc sử dụng Seaport trên Polygon cho phép khởi chạy một số tính năng mới trên Polygon, bao gồm offer các bộ sưu tập và thuộc tính, sẽ không còn có ngưỡng niêm yết, thanh toán cho nhiều người tạo và chi phí chuyển hàng loạt.

Có lẽ tính năng mới quan trọng nhất là khả năng sử dụng token gốc của mạng Polygon, MATIC, để niêm yết và giao dịch trên OpenSea.

“Là một phần của sự chuyển đổi sang Seaport, OpenSea hiện hỗ trợ sử dụng MATIC, token gốc của Polygon, làm tùy chọn thanh toán,” theo thông báo của OpenSea. “Bất kỳ ai giao dịch trên Polygon bằng OpenSea giờ đây sẽ phải trả phí gas giao dịch bằng MATIC.”

bài viết liên quan