Trending
  • OpenSea, thị trường NFT phổ biến, đã ra mắt một giao thức thị trường Seaport với một loạt các tính năng mới.
  • Giờ đây, người dùng có thể giao dịch NFT bằng cách sử dụng kết hợp nhiều tài sản, cũng như tham gia vào các cuộc đấu thầu các bộ sưu tập.

Thị trường NFT phổ biến OpenSea vừa tung ra một giao thức thị trường mới để mua và bán NFT. 

Thông tin này lần đầu tiên được công bố rõ ràng bởi một địa chỉ liên kết với OpenSea trên Etherscan vào thứ Sáu trước đó, đã được xác nhận trong một bài đăng trên blog của công ty.

Giao thức, được gọi là Seaport, cho phép người dùng giao dịch NFT theo nhiều cách mới.

Các nhà thầu sử dụng Seaport có thể gộp các tài sản khác nhau để mua NFT, không giống như hiện nay chỉ có sử dụng tiền điện tử mới có thể mua NFT.

“Giả sử bạn sở hữu một NFT Doodle 40 ETH và bạn muốn mua một NFT Ape có giá 100 ETH. Bạn có thể đề xuất mua bằng NFT Doodle và 60 ETH của mình”, Steven Zheng, giám đốc nghiên cứu tại The Block cho biết.

Các công cụ khác, như SudoSwap, cho phép người dùng đổi hàng lấy NFT, hiện đã cung cấp loại chức năng này. Nhưng tính năng này hiện đang trở thành tính gốc của OpenSea. 

Giờ đây, Seaport cũng sẽ cho phép mọi người đấu giá các đặc điểm cụ thể từ một bộ sưu tập. Điều này dành cho các trường hợp mà người đặt giá thầu không quan tâm loại NFT họ nhận được là gì, miễn là nó có một đặc điểm mà họ đang tìm kiếm. Ví dụ: người dùng muốn thu thập các NFT cười có thể đặt giá thầu cho bất kỳ NFT Bored Ape đang cười nào từ bộ sưu tập. 

Thị trường bây giờ cũng sẽ cho phép boa tiền. 

Tuyên bố từ OpenSea cho biết: “Người thực hiện có thể bao gồm các items cần cân nhắc bổ sung khi hoàn thành danh sách miễn là họ không” boa “nhiều hơn đề nghị ban đầu”. “Điều này cho phép các giao diện thay thế bao gồm phí riêng của chúng.”

OpenSea không kiểm soát giao thức, thay vì thế họ định vị nó là open source được chia sẻ mở cho các nhà phát triển.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan