Trending
  • Tòa án Tối cao của Singapore đã chặn việc mua bán một NFT Bored Ape do bất đồng về khoản vay.
  • OpenSea đã vô hiệu hóa giao dịch đối với mặt hàng đó trên nền tảng của mình.

OpenSea đã vô hiệu hóa giao dịch đối với một NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) trên nền tảng của mình trong bối cảnh một vụ kiện đang diễn ra ở Singapore.

Mặt hàng được đề cập, BAYC # 2162, hiện được gắn với thẻ là “được báo cáo về hoạt động đáng ngờ” trên OpenSea, thị trường NFT lớn nhất thế giới. Thẻ này ngăn chủ sở hữu hiện tại có thể niêm yết NFT để bán. Người mua tiềm năng cũng không thể đặt yêu cầu mua cho mặt hàng.

Một cá nhân có tên là Rajesh Rajkumar đã có thể đảm bảo lệnh từ Tòa án Tối cao Singapore ngăn chặn việc mua bán này sau khi hợp đồng cho vay với nhà sưu tập NFT có biệt danh là Chefpierre.eth phát sinh vấn đề, theo hồ sơ tòa ántuyên bố từ công ty luật Withers KhattarWong của Singapore.

Theo công ty luật, cả hai bên đã ký hợp đồng cho vay NFT vào ngày 19 tháng 3 với một thỏa thuận tái cấp vốn sau đó một tháng. Giao dịch này được thực hiện trên NFTfi, một nền tảng cho vay NFT.

Rajkumar đã sử dụng BAYC #2162 làm tài sản thế chấp cho khoản vay với cả hai bên đồng ý về điều khoản gia hạn cho khoản vay tái cấp vốn, theo tuyên bố của công ty luật. Nguyên đơn không có khả năng thanh toán khoản vay đến hạn nhưng vẫn có quyền lựa chọn gia hạn như đã thỏa thuận trước đó.

Theo Withers, Chefpierre đã không tuân theo thỏa thuận gia hạn mà bị tịch thu khoản vay. Hành động này đã giải phóng NFT từ ký quỹ của nền tảng sang ví của Chefpierre.

Giá sàn BAYC, giá trị thị trường của mặt hàng rẻ nhất trong bộ sưu tập, hiện ở mức 96 ETH (190.000 USD). 

“Mặc dù chúng tôi không cung cấp thông tin chi tiết về các hành động thực thi đối với các bộ sưu tập riêng lẻ, nhưng tôi có thể chia sẻ rằng các chính sách nền tảng và Điều khoản dịch vụ của chúng tôi nghiêm cấm việc sử dụng OpenSea để mua, bán hoặc chuyển các mặt hàng bị đánh cắp, các mặt hàng lấy được một cách gian lận, các mặt hàng được lấy mà không được phép và / hoặc bất kỳ vật phẩm thu được bất hợp pháp nào khác hoặc rửa tiền “, người phát ngôn của OpenSea nói với The Block.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan