Trending
  • Optimism đã tìm cách làm khó các thợ săn airdrop, loại bỏ thêm 17.000 địa chỉ.
  • Token OP dự kiến ​​sẽ được phân phối vào cuối tháng tới.

Giải pháp mở rộng quy mô Ethereum Optimism đã giảm số lượng ví đủ điều kiện để nhận đợt airdrop sắp tới của dự án.

Theo một bài đăng trên Twitter ngày hôm qua, Optimism đã xóa 17.000 địa chỉ mà họ cho rằng các nhà giao dịch đang cố tình đánh lừa hệ thống.

Đây là một quá trình được gọi là airdrop farming, hoặc còn được gọi là sybil attack, được thực hiện bởi những người suy đoán rằng một dự án có thể thực hiện một đợt airdrop. Để làm điều này, họ quay vòng rất nhiều ví và sử dụng ứng dụng được đề cập trên tất cả các ví, hy vọng rằng nếu mỗi ví nhận được airdrop, họ có thể kiếm được nhiều tiền.

Optimism cho biết các token sẽ được gửi đến các ví này sẽ được phân phối lại giữa các ví đủ điều kiện còn lại.

“Lạc quan là dành cho con người, không phải hệ thống”, Optimism nói trên Twitter.

Việc săn airdrop đã ảnh hưởng đến một số dự án tiền điện tử trước đó. Trường hợp nổi bật nhất là khi Divergence Ventures sử dụng nhiều địa chỉ để cố gắng săn airdrop Ribbon Finance, một dự án mà nó đã đầu tư trước đó. Ban đầu Venture này kiếm được 3,2 triệu đô la từ chiến lược này nhưng sau đó đã trả lại tiền sau khi nó được xác định trên Twitter và một phản ứng dữ dội xảy ra sau đó.

Vào ngày 26 tháng 4, Optimism đã công bố đợt airdrop của mình, công bố rằng có 250.000 địa chỉ đủ điều kiện. Dự án chỉ đang phân phối 5% tổng nguồn cung token của mình, với 14% nữa được chỉ định dành cho các đợt airdrop trong tương lai. Số token còn lại sẽ được phân bổ giữa một quỹ hệ sinh thái, quỹ tài trợ hàng hóa công cộng, những người đóng góp cốt lõi và các nhà đầu tư tư nhân.

Trong máy chủ Discord của Optimism, một người đóng góp cho Optimism được gọi là NoobMan cho biết việc phân phối token có khả năng xảy ra vào cuối tháng 5 hoặc vào tháng 6.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan