Trending

Theo thông báo của nền tảng thông qua một bài đăng trên Blog, vòng hạt giống do Paradigm và Multicoin Capital đồng dẫn đầu, với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư, bao gồm Andreessen Horowitz (a16z), Solana Labs, Animoca Brands, Coinbase Ventures, Play Ventures, Position Ventures, người sáng lập Zynga Mark Pincus, Crossover, Shrug Capital và Giám đốc điều hành TerraForm Labs Do Kwon. Goat Capital trước đó đã dẫn đầu vòng hạt giống của Fractal vào tháng Một.

Sự xuất hiện của Fractal trong hệ sinh thái tiền tệ kỹ thuật số được lấy cảm hứng từ các tiện ích ngày càng tăng của NFTs được dự kiến ​​sẽ mở rộng sang hệ sinh thái game. 

Theo Justin Kan, một trong những bộ óc đằng sau dự án, cũng được coi là một trong những nhà phát triển chính đằng sau Twitch, một dịch vụ phát trực tiếp video của Mỹ tập trung vào trò chơi điện tử và phát trực tuyến thể thao điện tử. Sự ra mắt của Fractal chỉ nhằm mục đích giúp các nhà phát triển trò chơi tận dụng tối đa tham vọng mang lại các giải pháp sáng tạo cho thế giới trò chơi blockchain.

Kể từ khi thành lập, Fractal đã phát triển Launchpad của mình để giúp các trò chơi phát hành bộ sưu tập NFT của họ cho công chúng. Fractal đang quản lý launchpad này với sứ mệnh duy nhất là chỉ hợp tác với các nhà phát triển game blockchain, những người đã được kiểm tra để hoàn thành lộ trình và thực hiện lời hứa với người dùng và nhà đầu tư của họ. 

Do đó, Fractal mới chỉ chấp nhận 5% trong số tất cả các đơn đăng ký mà họ nhận được cho đến nay, và các đối tác mới của nó bao gồm House of Sparta, Tiny Colony, Yaku Corp, Cinder, Nekoverse, Metawana, MetaOps và Psyker.

Với nhiều dự án hơn được thiết lập để ra mắt trên Fractal Launchpad, Justin khẳng định rằng vòng hạt giống sẽ được sử dụng để xây dựng đội ngũ kỹ sư của mình và tạo ra sản phẩm tốt nhất có thể cho các công ty game muốn xây dựng game của mình trên các nền tảng blockchain và biến game của họ thành nền kinh tế mở thực sự.

Khoản tài trợ này thường theo sau các khoản tài trợ đáng chú ý khác mà NFTs, game và các giao thức metaverse đã nhận được trong thời gian gần đây, với một trong những khoản mới nhất là 23 triệu đô la do CoWDAO thu được như đã báo cáo trước đó bởi Blockchain.News.

 

Nguồn: blockchain.news

bài viết liên quan