Trending

Sau khi triển khai khả năng mua và bán tiền điện tử trên nền tảng của mình vào tháng 10 năm 2020. PayPal cuối cùng đã cho phép người dùng khả năng chuyển, gửi và nhận tài sản kỹ thuật số nguyên bản giữa PayPal với các ví và sàn giao dịch khác.

Kể từ Thứ Ba, tính năng này có sẵn cho một số người dùng Hoa Kỳ, với tính năng mở rộng cho tất cả người dùng Hoa Kỳ đủ điều kiện trong những tuần tới. Lô tiền số được hỗ trợ đầu tiên bao gồm Bitcoin ( BTC ), Ethereum ( ETH ), Bitcoin Cash ( BCH ) và Litecoin ( LTC ).

Ngoài ra, những khách hàng chuyển tiền điện tử của họ sang PayPal có thể chi tiêu qua Checkout tại hàng triệu thiết bị đầu cuối của người bán. Công ty đã được Sở Dịch vụ Tài chính New York cấp giấy phép đầy đủ cho hoạt động này.

Tính năng chuyển tiền mới mang lại nhiều lợi ích

Người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình và nhập phần tiền điện tử của ứng dụng để bắt đầu chuyển tiền chuyển khoản. Người dùng thường được yêu cầu hoàn thành xác minh ID một lần trước khi làm thủ tục.

Việc chuyển tiền điện tử cho người nhận bên ngoài PayPal sẽ phải chịu phí mạng dựa trên các blockchain tương ứng của họ, nhưng chuyển khoản giữa những người dùng PayPal sẽ không phải trả phí như vậy. Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, công ty tạo địa chỉ người nhận mới cho mỗi giao dịch vào tài khoản PayPal của một người. PayPal cũng sẽ không tính phí chuyển khoản đến.

Công ty cũng đang làm việc để tích hợp các hình thức dịch vụ tiền điện tử khác, chẳng hạn như tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, để tăng cường dấu ấn kỹ thuật số của mình. Họ cũng đang nghiên cứu khả năng tung ra stablecoin của riêng mình, được đặt tên là “PayPal Coin“Phát hiện này được đưa ra sau khi một nhà phát triển tìm thấy bằng chứng về một stablecoin như vậy trong mã nguồn của ứng dụng iPhone của công ty.

 

Theo Cointelegraph

bài viết liên quan