Trending

PlanB, người tạo ra mô hình Stock-2-flow (S2F) mới đây đã chia sẻ một dự đoán giá Bitcoin, nhấn mạnh rằng nó sẽ không bao giờ xuống dưới mốc 35.000 USD nữa.

PlanB trình bày một biểu đồ, trong đó lập luận rằng giá trị của Bitcoin đã tăng lên dựa trên hashrate vốn có của nó. Ông cho biết, dựa trên ý kiến của mình, bên cạnh những sự kiện thiên nga đen có thể xảy ra hoặc biến động ngắn hạn và dựa trên các nguyên tắc cơ bản về chênh lệch giá USD/kWh, giá Bitcoin sẽ không giảm xuống dưới mức hỗ trợ 35.000 USD.

PlanB nhắc lại những hiểu biết sâu sắc của mình trong một số bài đăng tiếp theo, nêu bật sự chênh lệch về chi phí giữa những người thợ đào và người mua bằng tiền mặt trên các sàn giao dịch.

Với tư cách là người tạo ra mô hình phân tích thị trường được sử dụng rộng rãi, PlanB đưa ra dự đoán thuyết phục về một số tài sản, đặc biệt là Bitcoin. PlanB là một trong những nhà phân tích tin rằng Bitcoin đạt 100.000 USD là một ước tính thận trọng. Gần đây, ông đã đưa ra câu chuyện rằng Bitcoin sẽ giao dịch trong khoảng từ 65.000 USD đến 524.000 USD trong tương lai gần.

Dự báo của PlanB được đưa ra vào thời điểm thị trường đang trải qua một đợt phục hồi lớn, khi dường như đang diễn ra một đợt tiếp quản theo hướng giảm giá. Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức giá 37.048 USD, giảm 1,07%.

Bất chấp sự sụt giảm toàn diện, giá Bitcoin dường như vẫn còn lâu mới giảm xuống mức giá 35.000 USD, điều này xác thực dự đoán của PlanB. Sự kêu gọi ngày càng tăng của thị trường đối với sự chấp thuận của Quỹ hoán đổi danh mục Bitcoin (ETF) của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tạo ra một bước ngoặt khác, có thể thúc đẩy khả năng phục hồi của thị trường.

Theo Cathie Wood của Ark Invest, kỳ vọng về Bitcoin ETF được chốt ở xác suất 90%, đã thúc đẩy nhiều dự báo tăng giá cho BTC, bao gồm cả tiềm năng tăng vượt quá 600.000 USD.

bài viết liên quan