Trending
  • Polygon là một anchor investor và đối tác chiến lược vào quỹ đầu tư mạo hiểm web3 SuperLayer mới trị giá 25 triệu đô la. 
  • SuperLayer ra mắt vào tháng 10 năm 2021 và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư như Yat Siu của Animoca Brands và Andreessen Horowitz của Chris Dixon.

Studio mạo hiểm Web3 SuperLayer đã công bố một quỹ mới trị giá 25 triệu đô la do anchor investor và đối tác chiến lược Polygon dẫn đầu. 

Kevin Chou, đối tác quản lý của SuperLayer cho biết: “Với sự tập trung của SuperLayer vào tốc độ và chất lượng, Polygon là đối tác tự nhiên với các giao thức hàng đầu trong ngành được thiết kế để khắc phục các vấn đề về khả năng mở rộng blockchain, vấn đề đã làm chậm sự đổi mới trong lĩnh vực”, Kevin Chou, đối tác quản lý của SuperLayer cho biết trong một bản phát hành hôm thứ Năm. 

SuperLayer ra mắt vào tháng 10 năm 2021 với trọng tâm là tài trợ và hỗ trợ các thương hiệu và công ty triển khai nền kinh tế mã hóa bằng giao thức RLY. 

Studio hoạt động khác với một công ty VC truyền thống bằng cách đồng sáng lập các dự án với các doanh nhân và cung cấp cho họ nguồn vốn qua các vòng hạt giống để phát triển ý tưởng trong nội bộ. SuperLayer hỗ trợ họ trong các lĩnh vực như cộng đồng, quy định, chiến lược tiếp cận thị trường và quan hệ đối tác, theo một thông cáo

Những người đồng sáng lập của SuperLayer là Kevin Chou và Mahesh Vellanki đều là những doanh nhân có kinh nghiệm, từng đóng vai trò sáng lập trong Rally.io, một giao thức nền kinh tế sáng tạo trên mạng RLY và trong nền tảng trò chơi blockchain Forte

Studio cũng được hỗ trợ bởi một số nhà đầu tư và các nhà xây dựng tên tuổi từ nhiều ngành khác nhau bao gồm người sáng lập Animoca Brand Yat Siu, người nổi tiếng Paris Hilton và đối tác của Andreessen Horowitz Chris Dixon. 

Nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để mở rộng mô hình hoạt động của SuperLayer và đầu tư vào các dự án mới, theo thông cáo. 

Khi SuperLayer ra mắt vào tháng 10, công ty cho biết họ sẽ bắt đầu bằng việc triển khai 25 triệu đô la để ươm mầm cho sự phát triển của các công ty khởi nghiệp web3 và sẽ tiếp tục gây quỹ trên cơ sở luân phiên, theo một thông cáo.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan