Trending

Quest3 là gì?

Quest3 là một nền tảng phát hành các airdrop cho các dự án trên Web3. Airdrop là một hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án mới. Với mục đích là marketing cho dự án, thu hút nhiều người dùng hơn. Quest3 cam kết cung cấp nhiều loại nhiệm vụ on-chain và off-chain về nhiều mảng khác nhau mang lại lợi ích cho người dùng.

Thực trạng hiện tại

Những năm gần đây những dự án phát airdrop nhưng không trả thưởng cho người dùng, hoặc trả thưởng cho những người thuộc đội ngũ của dự án. Đây là vấn đề hết sức nan giải khi người dùng mất công sức để làm airdrop nhưng không thu lại được gì. 

Người dùng bị lợi dụng, họ còn có thể bị bán thông tin cá nhân qua các hình thức airdrop đó. Nhận ra vấn đề này Quest3 đã tích hợp với Web3 tạo ra nền tảng phát hành airdrop trung thực, mang lại lợi ích đến người dùng.

Nền tảng Quest3 hoạt động như thế nào?

Trên nền tảng Quest3, các airdrop sẽ được phân phối theo cách thú vị và được trò chơi hóa. Bất kì ai cũng có thể tham gia và hoàn thành nhiệm vụ. Các phần thưởng sẽ được phân phối ngẫu nhiên đến người tham gia sau khi sự kiện kết thúc. 

Các phần thưởng trên Quest3 sẽ đa dạng dưới nhiều hình thức như : USDT, NFT, …

Trong tương lai Quest3 sẽ phát hành một ứng dụng di động, cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra Quest3 cũng cung cấp API để cho đối tác có thể tích hợp Quest3 trực tiếp vào dApp của họ.

Ngoài ra khi sử dụng Quest3 người dùng sẽ không sợ bị lộ các thông tin cá nhân như : địa chỉ ví, twitter, discord,… dẫn đến việc người dùng không bị những kẻ lừa đảo làm phiền hoặc bị bán thông tin cá nhân.

Hướng dẫn tham gia Quest3

Bước 1: Truy cập https://app.quest3.xyz/ liên kết địa chỉ ví.

Bước 2: Tại tab Recommended Quest chọn 1 nhiệm vụ ở đây mình chọn Dtools quest có phần thưởng là 30 USDT.

Bước 3: Hoàn thành các nhiệm vụ như Follow Twitter, Join Discord,…

Vậy là đã hoàn thành các bước tham gia, phần thường sẽ được phân phối sau khi sự kiện kết thúc tới ví được kết nối. 

Lưu ý: Hiện tại các quest trên Quest3 đều được trả thưởng đầy đủ tuy nhiên đội ngũ phát triển dự án vẫn còn ẩn danh nên người dùng nên dùng ví phụ để tránh những điều đáng tiếc sau này.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin cần thiết để mọi người hiểu về dự án Quest3 và cách tham gia airdrop. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến người đọc. Để đọc thêm những bài viết hay về các dự án khác mọi người có thể tìm đọc thêm tại website CoinViet Insights

bài viết liên quan