Trending
  • Rarible đã giới thiệu một công cụ tổng hợp NFT hiển thị các tùy chọn trên một số marketplace để so sánh giá.
  • Công cụ này cho phép người dùng khám phá và lọc các NFT dựa trên các tiêu chí như giá cả, các dự án đang là xu hướng trên các blockchain khác nhau.
  • Nền tảng NFT sẽ thông báo thêm vào thứ Năm. 

NFT Marketplace Rarible đã giới thiệu một công cụ tổng hợp NFT cho phép người mua duyệt qua các NFT được niêm yết trên một số marketplace và so sánh giá cả.

Trình tổng hợp, hiện được công khai trên trang chủ của Rarible, hiển thị thanh tìm kiếm cho phép người dùng duyệt các NFT dựa trên các bộ lọc như giá, các dự án xu hướng, các NFT được niêm yết gần đây và các phiên đấu giá sắp kết thúc. 

Những người đồng sáng lập của Rarible là Alexei Falin và Alex Salnikov đã xác nhận việc Rarible chuyển sang ngách aggregator trong hội nghị Devcon gần đây của Ethereum Foundation ở Bogotá, Colombia.

“Dự án khá giống Google dành cho NFT”, Falin nói rằng công cụ tổng hợp cũng giúp người dùng tìm thấy giá tốt nhất trên các marketplace và các blockchain khác nhau. 

Công ty cũng đã thực hiện một số bài đăng trên mạng xã hội về một thông báo sắp tới vào thứ Năm tuần này. “Chương thứ hai của Rarible. Sẽ ra mắt vào tuần tới,” theo một bài đăng trên tài khoản Twitter của Rarible vào ngày 13 tháng 10.

Trình tổng hợp của Rarible thu thập dữ liệu về NFT trên một số marketplace. Ví dụ: công cụ hiển thị một NFT Azuki được niêm yết trên OpenSea, LookingRare và x2y2 với mức giá 11,99 ETH trên mỗi nền tảng. Rarible không tính thêm phí mua và bán thông qua nền tảng của mình cho các giao dịch này. 

Trình tổng hợp của Rarible cũng bao gồm các bộ lọc để dễ tiếp cận hơn với các dự án NFT dựa trên một số tiêu chí. Người dùng có thể duyệt qua các NFT theo chuỗi khối bao gồm Ethereum, Solana, Tezos, Flow và Polygon, cũng như giải pháp mở rộng lớp 2 là Immutable X. Công cụ này có các bộ lọc để tìm kiếm NFT dựa trên phiên bản và phương thức mua (đấu giá, mở cho phiếu mua hàng hoặc mua ngay lập tức).

Các nền tảng NFT đã được bổ sung các công cụ tổng hợp trong năm nay khi chúng cạnh tranh để có mức phí thấp nhất. Uniswap Labs đã mua lại Genie, một công ty tổng hợp NFT, vào tháng 6 và OpenSea mua lại Gem dịch vụ tổng hợp NFT vào tháng 4. 

Falin và Salnikov thành lập Rarible vào năm 2019. Công ty khởi nghiệp thông báo vào tháng 6 năm 2021 rằng họ đã đóng vòng tài trợ Series A trị giá 14,2 triệu đô la do Venrock và CoinFund dẫn đầu.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan