Trending

Công ty Blockchain Ripple đã ký hợp tác với FOMO Pay, một trong những tổ chức thanh toán hàng đầu ở Singapore, theo một thông báo mới nhất hôm thứ Hai .

Thỏa thuận này sẽ giúp FOMO Pay có thể cải thiện các khoản thanh toán kho bạc của mình bằng cách tận dụng công nghệ Thanh khoản theo yêu cầu (ODL) của Ripple và có được quyền truy cập liên tục vào tính thanh khoản đối với đồng euro và đô la Mỹ.

Trước khi hợp tác với Ripple, công ty đã phải sử dụng các phương thức thanh toán không hiệu quả trong đó tiền sẽ mất đến vài ngày để đến tài khoản đích. Theo Giám đốc điều hành FOMO Pay, Louis Liu, giờ đây công ty sẽ có thể tiến hành các khoản thanh toán với giá cả phải chăng và gần như ngay lập tức.

Brooks Entwistle, SVP và Giám đốc điều hành tại Ripple, tuyên bố rằng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có đầy đủ cơ hội để giải quyết các vấn đề liên quan đến cơ chế thanh toán kém hiệu quả.

Sự hợp tác cùng FOMO Pay

FOMO Pay được thành lập vào năm 2015 với tư cách là một công cụ tổng hợp thanh toán một cửa cho các doanh nghiệp và người bán trong các ngành thương mại điện tử, viễn thông, bán lẻ và du lịch.

Năm ngoái, công ty đã có thêm giấy phép từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) để mở rộng danh sách các hoạt động được quản lý của mình. FOMO Pay đã đạt được khả năng tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch với mã thông báo thanh toán kỹ thuật số, bao gồm cả tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC).

Theo báo cáo của U.Today , giải pháp thanh toán ODL đã tăng trưởng nhanh chóng vào năm 2021, chiếm một phần tư tổng số giao dịch trên mạng RippleNet. Ripple tiếp tục hợp tác với các đối tác trên toàn cầu bất chấp những rắc rối pháp lý ở Mỹ Sản phẩm ODL hiện đang trên đà đạt được mức độ phủ sóng toàn cầu. Danh sách các đối tác của Ripple sử dụng giải pháp thanh toán bao gồm Novatti, iRemit, FlashFX và các đối tác khác.

 

Nguồn: U.today

 

bài viết liên quan