Trending

Ví tự lưu ký của Robinhood đã ra mắt bản beta cho 10.000 khách hàng iOS trên toàn cầu. 

Robinhood Wallet, một ứng dụng độc lập trên Apple Store, cho phép người dùng giao dịch và trao đổi tiền điện tử mà không cần phải trả phí mạng. Ứng dụng này ban đầu sẽ ra mắt và ban đầu sẽ chỉ hỗ trợ mạng Polygon nhưng sẽ hỗ trợ nhiều mạng hơn trong tương lai, theo Robinhood.

Seong Seog Lee, người đứng đầu bộ phận sản phẩm tại Robinhood Crypto, nói rằng việc chọn Polygon là do mô hình chi phí thấp của nó.

Johann Kerbrat, Giám đốc công nghệ tại Robinhood Crypto cho biết: “Việc ra mắt Robinhood Wallet beta đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình của chúng tôi để biến Robinhood trở thành nền tảng tiền điện tử đáng tin cậy và đơn giản nhất cho khách hàng”. Robinhood hướng tới mục đích mô phỏng những gì công ty đã làm được với giao dịch chứng khoán để áp dụng cho tiền điện tử.

Stablecoin USDC của Circle sẽ là stablecoin chính trên ứng dụng trong giai đoạn beta. Cũng sẽ có một trung tâm phần thưởng trên ứng dụng nơi người dùng có thể tích lũy phần thưởng, chẳng hạn như kiếm token MATIC. 

Ví Web3 sẽ cung cấp nhiều token hơn nền tảng chính của Robinhood. Kerbrat nói rằng sẽ có từ 25 đến 30 token trong giai đoạn thử nghiệm. Công ty cũng có kế hoạch thêm NFT vào nền tảng sau khi giai đoạn beta hoàn thành.

Việc mở rộng nền tảng đầu tư nhỏ lẻ sang web3 và tự lưu ký diễn ra khi ngày càng có nhiều sàn giao dịch tiền điện tử ở Hoa Kỳ giảm phí cho các cặp giao dịch trong nỗ lực chiếm thị phần. Những động thái như vậy là để phản ứng với khối lượng giao địch tiền điện tử đang sụt giảm.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan