Trending
  • Theo Bloomberg, Sam Bankman-Fried đang cân nhắc việc mua lại tài sản của công ty Celsius Network đã phá sản.
  • Công ty của anh ấy, FTX, cũng đang thực hiện một vòng huy động vốn 1 tỷ đô la chưa được tiết lộ trước đó, hãng tin viết.
  • Cựu giám đốc điều hành của Celsius Network, Alex Mashinsky, đã từ chức trước đó vào thứ Ba sau khi ủy ban chủ nợ của công ty kêu gọi loại bỏ ông. 

Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đang xem xét đấu thầu tài sản của công ty Celsius Network đã phá sản, Bloomberg đưa tin vào cuối ngày thứ Ba.

Sàn giao dịch tiền điện tử cũng đang làm việc để kết thúc vòng huy động vốn trị giá 1 tỷ đô la vẫn chưa được công bố, hãng tin tức cũng đưa tin, trích dẫn một nguồn tin quen thuộc với vấn đề này. 

Cựu Giám đốc điều hành của Celsius Network, Alex Mashinsky, đã từ chức trước đó vào thứ Ba sau khi ủy ban chủ nợ của công ty kêu gọi loại bỏ ông.

Token gốc của Celsius, CEL, đã giảm xuống dưới 1,40 đô la sau tin tức về sự rời đi của Mashinsky. Tuy nhiên, đồng tiền kỹ thuật số này đã tăng trở lại hơn 15% từ mức thấp nhất trong 24 giờ sau báo cáo của Bloomberg, CoinDesk đưa tin vào cuối ngày thứ Ba. 

FTX đã thắng trong cuộc đấu giá cho tài sản của Voyager Digital vào ngày 26 tháng 9, với giá thầu khoảng 1,4 tỷ đô la.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan